เป็นห่วงหัวใจเธอ

นันทนัช


        ฉันอาจไม่ใช่คนดีที่มีค่า
        แต่อยากให้เธอรู้ว่าเธอมีความหมาย
        คนธรรมดาอย่างฉันที่ไม่สำคัญมากมาย
        เป็นห่วงหัวใจที่กำลังร้องไห้ของเธอ
        ไม่จำเป็นต้องเห็นค่า
         อย่างน้อยเพียงเธอรู้ว่ายังมีฉันอยู่เสมอ
         ไม่ใช่คนวิเศษเลิศเลอ
         แต่คนธรรมดาในสายตาเธอคงหวังดีเสมอไม่เคยเปลี่ยนไป				
comments powered by Disqus
  • may

    29 พฤศจิกายน 2544 14:02 น. - comment id 21732

    คนที่มีความรู้สึกดีๆแบบนี้ ถึงไม่เลิศเลอ แต่ก็คงไม่ธรรมดาหรอกนะคะ
    เพราะจังเลย อ่านแล้วอบอุ่นดีจัง
  • แอ็บเปิ้ล

    29 พฤศจิกายน 2544 14:33 น. - comment id 21743

    อ่านแล้วก็ทำให้หายเหงาได้เหมือนกันนะ ความห่วงใยมีให้ทุกคน ทุกๆ คนก็มีความห่วงใยให้นันทนัช เช่นกันนะ กลอนน่ารักดี
  • mono

    29 พฤศจิกายน 2544 17:11 น. - comment id 21782

    กลอนมีความหมาย.....อบอุ่นดีจังจ้ะ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    30 พฤศจิกายน 2544 03:20 น. - comment id 21912

    เขียนได้ดีจ้า.....
  • นันทนัช แท่งทอง

    30 พฤศจิกายน 2544 13:31 น. - comment id 21973

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมนะคะดีใจจังที่กลอนเราก็มีคนสนใจ   ขอบคุณค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน