รักของฉันมีคุณหนุนให้รัก รักประจักษ์ร่วมด้วยชอบช่วยเหลือ เพื่อนน้องพี่สิ่งใดให้จุนเจือ พร้อมเอื่อเฟื้อขอให้รู้อุ้มชูกัน พี่รักน้องน้องรักพี่นี้อบอุ่น กิจกรรมหนุนการเรียนเพียรสร้างสรรค์ พี่สอนน้องโครงการสานสัมพันธ์ สมานฉันประทับใจในไมตรี
16 ตุลาคม 2547 19:49 น. - comment id 352252
ความช่วยเหลือเจือจุนอบอุ่นยิ่ง อันความจริงใจมีให้ไม่ขาดสาย รักกันไว้ให้ไทร้อุ่นใจกาย ไม่เสียดายได้รู้จักปักใจจำ อ่านแล้วนึกถึงชีวิตวัยเรียนนะ ^o^
16 ตุลาคม 2547 23:56 น. - comment id 352378
พี่ไมมี เงินทอง มากองให้ จงตั้งใจ พากเพียร เรียนหนังสือ มีแต่ Cheet เอาไปดู เป็นคู่มือ ส่วนหนังสือ ไม่ต้องซื้อ ขอพี่เอา ใครไม่ได้ ยืมเพื่อน ไป Serox อ่านไม่ออก ถามพี่ๆ คนนู้นเขา ถึงวันสอบ ก็ไม่ต้อง ไปนั่งเดา เพราะมีเรา พี่น้อง ปรองดองกัน ------------------------------------------------- เก่งจัง น้องเรา ^ ^ สู้ๆคับ เปงกำลังใจให้เสมอ
19 ตุลาคม 2547 19:23 น. - comment id 353905
O cOmme