แอบหนี บ้าน ไทยโพฯไป นั่งเล่น เพระอยากป็นนางฟ้า ลีลาสวย เลยนั่งไป บินไป แบบว่าคิคิรวย คิดเองสวยสวยสวยที่สุด สะดุดใจ มองสาวงามบนฟ้า แม่งามเหลือ ยิ้มแม่เจือ สีสัน บนแก้มใส เดินเหิรไป ช่างงามพริ๊งติดตรึงใจ นางฟ้าไทย เอื้องหลวง กลัวช้ำทรวง วันนี้ ตื่นแต่เช้า เตรีม ตัวไป ชมฟ้า ไม่รู้ว่า ฟ้าวันนี้ต่างจากวันก่อนเก่า นานแล้ว นะที่มองฟ้าแบบหมัดเมา สวย ขาว จับใจ ละลายใคร่ กลิ้งไป หาที่นั่ง ของฉันมันอยู่ไหน อ่อนั่นไง หกสิบแปดเคเท่ห์ไหมล่ะ อยู่ ท้าย ท้ายเครื่อง ส่งเสียงจ๋าจ๊ะ เชิญค่ะ ที่นั่ง ริมหน้าต่าง นะคะ แต่ขุ่นใจ คนข้างๆๆ ช่าง ใหญ่ยักษ์ ตัวกลม ป้อมนั่งเต็ม ตัวจัง จัง แล้ว ยังกางแขนขา หนังสือมา บดบัง อยากเป็นลม ล้มไป กับมุม รับกาแฟหรือชา ไหมเพิ่มคะ เจรจานะะงามจริงแม่ยอดหญิง อยาก บินไปแล้วแนบและแอบอิง กาบินไทยไฉไล ม่เกินเลย..... ไปทริปปนี้ ไมเก็ตกัปตัน แอะ บินแบบแว๊บ แบบนินจาว้าเวียนหัว เฉิด เริ่ดหัว เหมือนทยานตัว แสนจะเมาหัว เอา พิมเสนมาดม แทบสิ้นลม................. โปรด ติดตาม ตอน ต่อ ปายยยยยยยยยย คริคริ....ขอ ปายนอนก่อง มึน อ่ะ ไข๋ หลับ
16 ตุลาคม 2547 12:22 น. - comment id 352055
แอบหนีไปเมืองกอกบ่าบอกบ่ากล่าวเลยนะ **แวะมาหาครับ
16 ตุลาคม 2547 12:24 น. - comment id 352057
แบบว่า คำสั่ สาย ฟ้า ฟาด ก๋า หัวใจ๋ คิคิ
16 ตุลาคม 2547 12:53 น. - comment id 352085
สนุกดีค่ะ
16 ตุลาคม 2547 12:57 น. - comment id 352093
เห่ออออๆๆๆๆๆ......อยากเป็นนางฟ้าก็ต้องผ่านงานลำบากหน่อยจ้า....555 แก้วประเสริฐ.
16 ตุลาคม 2547 12:59 น. - comment id 352097
^_^ รูปนางฟ้าหรือคะเนี่ย ทำไมเหมือนเพื่อนของเฮาเลยหนอ
16 ตุลาคม 2547 19:51 น. - comment id 352253
มาบอกว่ารักดอกดาหลามากกว่าเดิม งานงามวันงามคืนค่ะ ที่มาฝากคำสั้นสั้นซึ้งๆ เพราะบางทีคอมเค้าไม่เป็นใจค่ะ แต่บางทีก็น่ารัก ต้องชมไว้ไม่งั้นจอน้อยทำหน้าดำปิ๊ดปี๋ มาประท้วงอีกค่ะอิอิ
16 ตุลาคม 2547 20:34 น. - comment id 352276
คงต้องแวะเอาคำหวานของการบินไทยมาหยอดให้ตื่น รักคุณเท่าฟ้า..
16 ตุลาคม 2547 20:57 น. - comment id 352289
โอ้นางฟ้าอยากบอกว่าข้าเหม็นเต่า ดีจริงเรานั่งเน่าในมุมเหม็น ทั้งทาถูดูดมแสนลำเค็ญ อยากกลายเป็นนินจาเต่าเขย่ายาดม อยากนั่งเครื่องบินมั่งจัง ^o^
17 ตุลาคม 2547 09:53 น. - comment id 352424
คงต้องแวะเอาคำหวานของการบินไทยมาหยอดให้ตื่น รักคุณเท่าฟ้า.. จาก : รหัสสมาชิก : 5053 - ชัยชนะ คิคิ....บอกรักกัน อิอิ
17 ตุลาคม 2547 09:56 น. - comment id 352425
ขอบคุณค่ะพี่ - tiki ที่ ให้กำลังใจ ขอบคุณค่ะ แก้วประเสริฐ แต่ ไม่อยาก เป็นนางฟ้า ขอเป็นคนนั่งมองนางฟ้า คนเมืองลิงขา ถ้านาง ฟ้าเหมือนใรป สวยมั๊กๆๆ ขอบอก อยากนั่งเครื่องบินมั่งจัง ^o^ จาก : รหัสสมาชิก : 9532 - extreme life ขอบคุค่ะ
17 ตุลาคม 2547 09:57 น. - comment id 352426
มาบอกว่ารักดอกดาหลามากกว่าเดิม งานงามวันงามคืนค่ะ ที่มาฝากคำสั้นสั้นซึ้งๆ เพราะบางทีคอมเค้าไม่เป็นใจค่ะ แต่บางทีก็น่ารัก ต้องชมไว้ไม่งั้นจอน้อยทำหน้าดำปิ๊ดปี๋ มาประท้วงอีกค่ะอิอิ จาก : พุดรักดอกดาหลา พุด สุดที่รัก ดาหลา ไม่เคยลืม เลย รักคนหัวใจเดียวกัน