.....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... ทรมานอีกแล้วซิเรา ที่มีสิทธิ์ได้แค่หวัง ต้องคอยปฏิเสธหัวใจเจ้าทุกวัน ทั้งที่ใจอยากจะรักเธอเหลือเกิน .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... รักเธอไม่ได้เพราะเธอมีเขา พยาพยามจะตัดใจแล้วก็หลายครั้ง และก็รู้ว่ามีสิทธิ์ได้แค่ผิดหวัง แต่ใจก็ดึงดันดื้อรั้นจะรักเธอ .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... ทำไงได้หนอคนเรา ก็หัวใจมันรักไปแล้วนี่ รักไปเกินกว่าครึ่ง จะถอนตัวถอนใจกลับคืนก็สายเกิน .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... ก็เลยต้องรักเธอไปอยู่แบบนี้ รักทั้งที่รู้ว่าสักวันหนึ่ง อาจะไม่ได้อะไรกลับมา แต่ใจก็ยังยืนยันที่จะรักเธอ .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... ทำไงได้ละคนมันรัก ถึงจะรู้ผลสุดท้ายที่ตามมา อาจะใช่ความผิดหวัง ใจก็ยังยืนยังคำเดิมว่ารักเธอ .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... ช่วยไม่ได้หรอก คนมันรักไปแล้วนี่ แถมยังทุ่มหมดใจ ไม่เหลือเผื่อแผ่ใคร .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ......
16 ตุลาคม 2547 09:11 น. - comment id 351965
สวัสดีค่ะคนมั่นคง รักช่างมีอนุภาพเหลือเกินนะคะ
16 ตุลาคม 2547 10:19 น. - comment id 352012
ไม่เหลือสักหน่อยเลยกา ***แวะมาแอ่วหาครับ
16 ตุลาคม 2547 13:17 น. - comment id 352111
เพียงฟังคำคำนึงพึงซึ้งจิต สุดหวนคิดประหวัดมัดใจฉัน พลันรำลึกนึกถึงซึ่งรู้กัน เป็นเพื่อนนั้นพลันรู้แจ้งแห่งใจ. แก้วประเสริฐ.
16 ตุลาคม 2547 15:09 น. - comment id 352157
ทุ่มหมดหน้าตักเลยน้องสาวเรา.. ไม่เหลือไว้ทำทุนเลยหรือ.. รักใครก็รักได้ แต่อย่าลืมรักตัวเองด้วยนะคะ มาทักทายกันจ้ะน้องหวาน สวัสดีนะคะ
16 ตุลาคม 2547 15:24 น. - comment id 352165
คนมันรักนี่เนอะคะ ^^ *** ^___________________^ *** ร๊ากกกก ด้วยคนนน อิๆ
16 ตุลาคม 2547 15:32 น. - comment id 352170
รักไม่มีเหตุผลใดอ้างเอย รักเผื่อเลือกคือรักหรือไร รักคือรักต้องรักหมดทั้งใจ ก็ใจมีดวงเดียวแบ่งได้ไง ขอให้รักนั้นมั่นคง
16 ตุลาคม 2547 19:01 น. - comment id 352232
กับชีวิตทุกวันที่พ้นผ่าน กับกาลเวลาที่ผกผัน กับพรหมลิขิตให้เราเจอกัน กับความสัมพันธ์ที่ผ่านมา จึงก่อเกิดความรักที่มีให้ จึงเกิดใจทีถวิลและโหยหา อาจจะเป็นเพราะโชคชะตา ให้เราเกิดมาเคียงคู่กัน +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+