...ฉันไม่ใช่คนดี...

ต้นน้ำ...ลำธาร

เมื่อไหร่ที่เธอมองมา
หัวใจด้านชาก็เริ่มหวั่นไหว
พฤติกรรมก็เริ่มเปลี่ยนไป
เอ๊ะ! มันไงๆชอบกล
ขอร้องเถอะอย่าเข้ามาใกล้
กำลังบังคับใจว่าไม่สน
โปรดอย่าทำให้ฉันร้อนรน
เพราะฉันเองคงทนได้ไม่นาน
เดี๋ยวอาการมันออกมากกว่านี้
เธอจะรู้ดีถึงความเป็นฉัน
เกิดรักขึ้นมาเธอคงลำบากเหมือนกัน
เพราะว่าฉัน...ฉันไม่ใช่คนดี				
comments powered by Disqus
  • tiki

    15 ตุลาคม 2547 21:38 น. - comment id 351782

    ไม่ใช่คนดี ก็ไม่เห็นมีใครดีเลิศซักคนยกเว้นพระอรหันต์ ให้เขารักคุณแหละน่ะ  น่ารักดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน