เขาแต่งงานกันไปตอนปลายปี รักเอยเริ่มก่อหนี้ไว้รอบด้าน ชีวิตคู่เร่งวิกฤติพิสดาร ความฉ่ำหวานกลายเป็นแล้งคลางแคลงใจ ตอนกินเลี้ยงคำอวยพรบรรเจิดบรรจบ จงประสบความสุขและสดใส จบงานเลี้ยงไม่ทันนานหวานเปลี่ยนไป ดูไม่ทันเริ่มอะไรใยเอวัง เริ่มทะเลาะเบาะแว้งระแวงวุ่น ไม่เป็นเรื่องก็เคืองขุ่นความหนหลัง คนอื่นดีมีศรีศักดิ์มากสตังค์ ส่วนคุณด้อยคอยรั้งฉันเตี้ยลง .. หนักกว่านั้น เริ่มปันใจไปทางอื่น ชีวิตรักล้มครืนเป็นคลื่นผง เมื่อสองคนต่างมีใจไม่มั่นคง ละครรักก็จบลงตรงต่างเดิน ลูกที่เพิ่งลืมตามาดูโลก หรือต้องเตรียมรับโศกน่าสรรเสริญ เติบโตไปคงวุ่นวายใจเหลือเกิน ยามเผชิญชะตากรรมตามลำพัง แสวงหาความรักอาจไม่พบ มองเห็นเพียงจุดจบอันบ้าคลั่ง คนรอบข้างต่างหวั่นวันปืนดัง เสียงปืนปังก็หวั่นใจไปทุกคน เขาแต่งงานกันไปตอนปลายปี ชีวิตเริ่มติดหนี้ที่ตอนต้น ละครรักเรื่องล่าเชิญมายล เรื่องนี้คนมากมายหมายแสดง .
15 ตุลาคม 2547 17:01 น. - comment id 351684
เรื่องแบบนี้มามากในสังคมบ้านเราค่ะ
15 ตุลาคม 2547 17:07 น. - comment id 351688
ครับผม
15 ตุลาคม 2547 21:35 น. - comment id 351777
ละครเรื่องนี้ มีฉายให้ดูเกือบเป็นประจำวัน ดาราก็คนข้างบ้านแสดงกันให้ดูสด ๆ เลยครับ
15 ตุลาคม 2547 22:45 น. - comment id 351828
ผมได้ชมบ่อยครับคุณชัยชนะ