.....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... วันนี้วันอะไรหนา ยังจำมันได้ไหม แหมก็วันเกิดเธอยังไง ทีนี้จำได้หรือยัง .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... วันนี้วันเกิดพี่ชาย น้องสาวคนไกลไม่อะไรให้ นอกจากความจริงใจ แต่ไม่เสธแสร้งแกล้งทำ .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... พร้อมขนมเค็กๆก้อนโตๆ มาอวยพรพี่ชายคนดี สุขสันต์วันเกิดนะพี่จ๋า มีความสุขสันต์ตลอดปี ...♥ ♥ ...โชคดีมีสูขตลอดไป...♥ ♥ ... .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่นนท์ ขอให้พี่นนท์มัความสุขมากๆนะคะ มีสุขภาพแข็งแรง มีเงินมีทองเยอะ มีความรักที่หวานชื่น คิดถึงเสมอค่ะพี่ชายที่แสนดี .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... .....♥ ♥ Happy Birthday to you ♥ ♥ ....
15 ตุลาคม 2547 08:23 น. - comment id 351383
ตื่นเช้ามาไปวัดทำบุญ กลับมาเข้าเน็ตมาเช็คราคายาง แวะเข้ามาดู เห็นกลอนของน้องหวาน พี่ติ้นตันใจมาก เมื่อคืนปวดหัวมากเลยไม่ได้เล่นเน็ต วันเกิดคงไม่ได้ไปฉลองไหนหรอก เพราะ กินเจอยู่จ๊ะ ขอบใจมากนะจ๊ะ ที่ไม่ลืมกัน คิดถึงน้องหวาน เสมอจ๊ะ
15 ตุลาคม 2547 08:44 น. - comment id 351390
ขออวยพรให้มีความสุขมากๆนะคะ
15 ตุลาคม 2547 14:16 น. - comment id 351573
สุขสันต์วันเกิดค่ะ :)
15 ตุลาคม 2547 19:00 น. - comment id 351724
มาร่วมสุขสันต์วันเกิด...คุณฟาโรห์..นะคะ..ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ....
15 ตุลาคม 2547 19:41 น. - comment id 351732
555ก็เขาลืมอ่ะว่ากินเจอยู่ กินเหล้า เบียร์ไม่ได้ กุ๊กกิ๊ก มะได้คิกๆๆๆทะลึ่งแย้วเรา มาอวยพรวันเกิดอีกรอบนะคะ
15 ตุลาคม 2547 20:26 น. - comment id 351751
ตอบ ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมอวยพรวันเกิดคับ น้องหวาน วันนี้พี่คงต้องนอนเร็วหน่อย เพราะ ที่ผ่านมาพักผ่อนน้อย ช่วงนี้งาน หนักจริงๆ ยางมากเหลือเกิน ฝากบอก ทุกคนด้วยว่าคิดถึง นะ ไม่ไหวจริงๆ หัวมันปวดไม่ยอมหายเลย 2-3 วันแล้ว
15 ตุลาคม 2547 21:35 น. - comment id 351778
ค่ะไม่สบายกฌพักเถอะค่ะ เดียวจะเป็นหนักกว่านี้นะคะพี่นนท์ อย่าลืมทานยาด้วยนะคะ เป็นห่วงพี่ชายค่ะ คิดถึงค่ะ ฝันดีค่ะพี่นนท์
15 ตุลาคม 2547 23:22 น. - comment id 351862
happy b-day ค่ะ ฟาโรห์ วีนัสก่ะเจ้า
16 ตุลาคม 2547 02:49 น. - comment id 351925
วันเกิดก็ต้องแฮปปี้ มันเป็นประเพณีนะรู้มั้ย? แต่เมื่อกี้แฮปปี้แล้ว.. ก็ขอให้แฮปปี้ตลอดไป มีแต่เรื่องราวสดใส..ในชีวิตที่จะก้าวต่อไปของน้องนนท์