.....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... ไม่ต้องมาบอกกันว่ารักฉัน ถ้าความรู้สึกมันยังไม่ให้ ไม่ต้องมาบอกว่าห่วงใย ถ้ายังไม่พร้อมจะห่วงกัน .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... ไม่ต้องบอกว่าคิดถึง ถ้าความรู้มันยังเฉยๆ ไม่ต้องมาคอยตามดูแล ถ้ายังไม่ว่างจากสิ่งที่ทำ .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... เพราะไม่อยากรบกวนเวลาคนดี ไม่อยากเป็นคนคอยสร้างปัญหา ไม่อยากเป็นคนน่ารำคาญในสายตา ไม่อยากไร้ค่าในสายตาเธอ .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... อยากเป็นคนที่เธอเชื่อใจได้ อยากเป็นคนที่ไว้ใจได้ อยาเป็นคนที่เธอรู้ค่า อยากเป็นคนที่รักเธอตลอดไป .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... จะรอนะรอเธอเสมอ รักวันที่เธอพร้อม รอวันที่เธอมีใจให้ รอวันที่เธอมารักกัน แม้นานแค่ไหนก็จะรอ .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ......
15 ตุลาคม 2547 21:56 น. - comment id 351796
ภาพ สวย องค์ประกอบดี สีงาม ระยะห่างดี ยกเว้น สีหัวเรื่องอ่านไม่ออกค่ะอ่อนมากเกินไป ไม่ทักเรื่องไม่สัมผัสระหว่างบทนะคะ เพราะเห็นหัวใจคั่นอยู่ จบในแต่ละบทอยู่แล้ว น่ารักดีค่ะ
19 ตุลาคม 2547 00:25 น. - comment id 353295
ฉันจะไม่ยอมแพ้แม้เธอจาก ฉันจะไม่อ่อนล้าแม้เธอลา ฉันจะไม่ลืมเธอแม้เวลาผันผ่าน ฉันจะจดจำเรื่องเธอและภาพเธอไว้ตลอดไป