รักแค่นี้...แค่นี้....ก็แค่นี้ รักแค่นี้...แค่นี้...จะแค่ไหน รักแค่นี้...แค่นี้...รักหมดใจ รักแค่ไหน...แค่ไหน...คิดเอาเอง
14 ตุลาคม 2547 14:18 น. - comment id 350958
ก็รู้ว่าแค่นี้ แล้วจะรักสักแค่ไหน .............................................
14 ตุลาคม 2547 22:41 น. - comment id 351276
รักแค่นี้...ไม่รู้เหมือนกานว่าแค่ไหนน๊า^^ นัสก้อมีนะคะพี่ไอติม กลอนที่ท่องจะตั้งแต่ป.6 เหอๆ จำเพื่อนมาอีกที รักแล้วรักไม่จริง รักแล้วทิ้งรักทำไม รักแล้วไม่จริงใจ รักทำไมถามจิงๆ...... จำแม๊น แม่น.....^o^ แวะมาแอบดูเจ้าค่า!!