เธอคือรางวัลของความปวดใจ

เฟี้ยตเตอร์

ฉันไม่มีเยื่อใยไปรักเธอได้อย่างเก่า
เมื่อความผูกพันของเราเป็รเพียงแค่ฝันร้าย
เปล่าเปลืองใจไปนึกถึงให้ทราบซึ้งงมงาย
กับเรื่องที่รกหัวใจ..ไม่มีอะไรน่าจำ
ขอโทษ..ที่รักเธอไม่ได้อย่างเก่า
จงอย่าถามถึงความเป็นเรา อย่าพูดถึงมันซ้ำๆ
ฉันลืมเธอไปแล้ว..ดวงไฟรักที่เคยฉายแววมืดดำ
แม้ในคืนที่ความเหงามันทำให้ชอกช้า..
..หนึ่งชื่อที่ไม่คิดจำ คือชื่อเธอ
--กลอนของมาบุชี่น่ะ ยังจำได้ไหม				
comments powered by Disqus
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    14 ตุลาคม 2547 12:03 น. - comment id 350873

    กลอนเพราะมากมายเลยค่ะ
    ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
  • extreme life

    14 ตุลาคม 2547 12:44 น. - comment id 350904

    มาร่วมลืมชื่อเธอเป็นเพื่อนกลอนนะ ^o^
  • เฟี้ยตเตอร์

    14 ตุลาคม 2547 13:21 น. - comment id 350924

    เราเองก็ว่าเพราะดีคุณปลาวาฬสีน้ำเงิน
    
  • เฟี้ยตเตอร์

    14 ตุลาคม 2547 13:22 น. - comment id 350925

    จ้าๆๆๆ คุณextreme life

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน