พบแล้ว...ฉันพบแล้ว คนที่ฉันรอมานานแล้ว...เพื่อนยาก เพื่อนที่ดีพร้อม...รักเรา .แท้จริง เราเดือดร้อนไม่อยู่นิ่ง...ช่วยเหลือ .เร็วไว พบแล้ว..คนที่ดี เธอมีใจจิต..อันดี .กว่าใคร ไม่คิดจะถอดทิ้งเธอ..ไปแน่ จะรักอย่างแน่แท้..ไม่แพ้ ตัวเธอ รักแล้ว...รักแล้ว ไม่แคล้วรักเธอ...อยากเสนอ พอได้รักฉันก้อรู้..ตัวตน ของเธอ ดีเกินกว่าใคร ในหล้า ของเรา เพื่อนจะ..ขอสัญญา ว่าจะเป็นมิตรกับเธอ ตลอด แล้วฉันจะไม่ทิ้งทอด..ให้เธอ อยู่คนเดียว รักแบบเพื่อนของเราจะคงอยู่ ชั่วฟ้า...ดิน