.....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... คิดถึงเธออีกแล้วนะ แต่บอกใครไม่ได้ เลยได้แต่เก็บไว้กับใจ ต้องทนอืดอัดจะตายรู้ไหม .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... แล้วยังหาว่าใจร้าย ไม่คิดถึงเธออีกหรือคนดี ถ้าเธอไม่รู้ก็รับรู้ไว้เสียตรงนี้ ว่าฉันคิดถึงเธอจะตายไป .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... บอกอย่างนี้แล้วคนดี จะสบายใจขึ้นบ้างไหม และหวังไว้ว่าคนที่แสนดี จะไม่มาตัดเพ้อตอว่า ให้ปวดใจ .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... เหมือนๆที่เคยทำมา อย่าทำแบบนี้อย่าคิดอะไรเอง ให้มาถามความรู้สึกของฉันบ้าง จะได้ไม่ต้องมาเป็นเหมือนอย่างวันนี้ .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... ถามมานะคนดีที่ฉันรัก จะตอบให้ถ้าเธอเป็นคนถามจะตอบให้ โดยไม่มีอะไรปิดบังเธอเลย แค่เธอเชื่อมั่นและเชื่อใจฉัน .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... ทุกสิ่งที่เธออยากรู้วันนี้วันไหน ฉันก็มีคำตอบให้เธอ ซึ่งมันเป็นคำตอบจากใจฉัน ที่เตรียมไว้ตอบข้อสักถามเธอคนเดียว คนดี .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... แต่อยากให้เธอถามในสิ่งที่ฉันตอบได้ อย่าถามอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันไม่รู้ เพราะฉันคงตอบเธอได้เท่าที่รู้ ไม่รู้ฉันคงไม่มีปัญญาตอบให้หรอกนะคนดี .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ......
13 ตุลาคม 2547 20:20 น. - comment id 350371
บอกไปดังๆเลยน้องหวานถ้ายังไม่ได้ยิน บอกพี่กานต์ พี่จะไปจัดการให้ ถ้าบอกพี่ว่าคิดถึง พี่ได้ยินจ้า และคิดถึงน้องหวานเหมือนกันจ้า
13 ตุลาคม 2547 20:44 น. - comment id 350409
((((((((.เรน..คิดถึง ๆๆๆ ได้ยินมั้ย)))))) ..อิอิอิ.. โห้ยย เรน .... เจ็บคอแล้วดิคะ..
13 ตุลาคม 2547 20:55 น. - comment id 350430
^__^ คึดฮอดหลายเด้อออออออออออ
13 ตุลาคม 2547 20:58 น. - comment id 350440
ทีหลังก็ย่องเข้าไปใกล้ ๆ แล้วตะโกนดัง ๆ ใส่หูเลยสิคะพี่หวาน คิดถึงงงงงง ได้ยินไหม ^@^ เหอ ๆ
13 ตุลาคม 2547 21:07 น. - comment id 350458
อารายยยยยยยยยยยยย น๊า ... ไม่ได้ยินนนนนนนนนน
13 ตุลาคม 2547 21:18 น. - comment id 350484
อิ_อิ ขอบคุณครับที่คิดถึงพี่เมก ฮิๆๆๆๆ คิดถึงนาน ๆ นะ นานจนกว่ายายบ๊องส์จะมานะครับน้องหวาน จิ๊จิ๊ (หูยานก็ครานี้) +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+
13 ตุลาคม 2547 21:54 น. - comment id 350531
ถามกี่ครั้งฟังกี่หน ในกมลก็ยังใช่ ถามกี่ครั้งฟังเรื่อยไป ก็ยังใช่ฉันรักเธอ *-*มาฟังดีคนได้ไหมคะ อิอิ*-*
13 ตุลาคม 2547 22:40 น. - comment id 350596
โอ้ยคิดถึงๆจนรักเต็มหน้าเลยนะ ขอให้สมหวังจ้า แก้วประเสริฐ.
13 ตุลาคม 2547 23:07 น. - comment id 350632
... {{{{{ ค ค ค คิ ด ถึ ง ง ง ง }}}}}.... มาช่วยตะโกนอีกแรงนะครับ
13 ตุลาคม 2547 23:45 น. - comment id 350652
เสียงดังจนต้องรีบเข้ามาดู ..ได้ยินกันไปทั้งบ้านแล้วมั๊งน้องหวาน
14 ตุลาคม 2547 07:17 น. - comment id 350736
คิดถึงใครนะอยากรู้จัง