คิดถึงเหลือเกิน

ลึกลึก

คนหนึ่งคิดถึงคนรัก
คนรักคิดถึงคนไหน
คิดเตลิดไปถึงใครใคร
ขย้ำใจตัว แหลกเหลว ยับเยิน				
comments powered by Disqus
  • ดาหลา & ปะการัง

    13 ตุลาคม 2547 15:00 น. - comment id 350241

    เวลานี้เหรอ   คิดถึงเหมือนกันแหละ 
    
    
    มากๆๆด้วย
  • วายุ-วารี

    13 ตุลาคม 2547 19:56 น. - comment id 350339

    อยากส่งความรู้สึกหนึ่งถึงคนไกล
    อยากฝากไปกับสายลมที่พัดเอื่อย
    ผ่านฟากฟ้า หมู่เมฆที่ล่อยเรื่อย
    กับหมู่ดารา เกลื่อนท้องฟ้า
    
    ว่ายังมีคนหนึ่งที่ยังห่วงใย
    อยากรับรู้ทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้น
    อยากรับความรู้สึกที่เธอมี
    อาจลดความรู้สึกที่มีในใจเธอ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 ตุลาคม 2547 20:55 น. - comment id 350432

    คิดถึงคนซึ่งเคยรัก
    คิดมากมากนักรู้ไหม
    คิดอยากให้เธอมีใจ
    เหมือนใจวันเก่าเรามี
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • อาภาภัส

    14 ตุลาคม 2547 05:20 น. - comment id 350704

    คิด..ถึง  รังซึ้งนึ่งข้าว
    โบราณตื่นเช้า
    หุงข้าวใส่ขัน
    กว่านานหอมอร่อย
    หรือใช้ทำบ่อย
    นึ่งปลาอาหาร
    เรียงร้อยมาจาร
    งานคุณสนุกจริง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน