เจ้าชู้นี่หว่า 1

ลึกลึก

ฉันสร้างใจฉัน
ฝันไปว่าดี
รู้ตัวอีกที
ชีกอ  อย่างแรง
  
ฉันเก็บใจฉัน
ในกล่องลับหนึ่ง 
แอบดูแล้วทึ่ง
ใยจึงเยอะจัง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 ตุลาคม 2547 20:53 น. - comment id 350426

    ฉันเก็บใจฉัน
    ทุกวันห่างหาย
    ไม่อยากทักทาย
    เคียงกายกับใคร
    
    ฉันเก็บใจฉัน
    ด้วยหวั่นชิดใกล้
    กลัวต้องเศร้าใจ
    หวั่นไหวรักจริง
    
    ฉันเก็บใจฉัน
    กลัวโดนทอดทิ้ง
    รักแล้วไม่จริง
    จึงทิ้งจากลา
    
    *-*ชอบน่ะค่ะ น่ารักดีค่ะ*-*
  • อาภาภัส

    14 ตุลาคม 2547 05:15 น. - comment id 350702

    คะนองคำนัก
    ทะลักทักที
    กลัวรักหักลี้
    วิ่งหนีความรัก
    
    หลบซอนซ่อนเลือน
    ทำเป็นแชเชือน
    ไล้เดือนชมดาว
    อย่าปล่อยหนาวโรย
  • carot

    17 พฤศจิกายน 2547 00:18 น. - comment id 371781

    สวัสดีค่ะ  มาให้กำลังใจนะคะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน