.....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... หัวใจมีแค่ดวงหนึ่ง เพื่อจะเก็บไว้ให้คนที่ลึกซึ้ง ไม่ได้มีไว้เพื่อใครมาเผื่อเลือก หรือเพื่อเก็บใครไว้สำรอง .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... ใจดวงเดียวจะมีแต่เธอ เธอคนเดียวเท่านั้นนะ ขอให้เธอรับรู้ไว้ด้วยใจ ว่าฉันคนมีใจรักเพียงแต่เธอ .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... คนอื่นอาจผ่านเข้ามาขอความรัก แต่ฉันก็ยันยืนยันความรู้สึกเดิมๆตลอดมา และยังหนักแน่นกับความรัก ที่ฉันมีให้เธอคนเดียวเสมอมา .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... เพราะเธอคือคนที่ใช่ คือคนที่ใจบอกว่าไว้ใจ ที่จะรักตลอดไปแบบนี้ แม้ว่าสักวันหนึ่งในวันข้างหน้าหัวใจดวงนี้ของฉัน .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... จะต้องซอกซ้ำกลับคืนมาเพราะเธอ ฉันก็จะไม่เสียใจเลยสักนิด เพราะถึงอย่างน้อยที่สุดแล้ว ฉันก็ได้รักเธอหมดใจ ได้เรียนรู้และรักเป็น .....♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ......
13 ตุลาคม 2547 12:17 น. - comment id 350140
คนรักจริงช่วยสอนพี่กานต์หน่อยน้า ไม่ค่อยสันทัดกรณี คิดถึงมากจ้า
13 ตุลาคม 2547 12:46 น. - comment id 350158
^__^ ได้เรียนรู้และรักเป็น ......เขียนได้ดีมากจ้ะอิอิ
13 ตุลาคม 2547 13:42 น. - comment id 350210
คำว่ารักนี้อมตะนัก มักมีหวานและขื่นขม อยู่ที่ควรไขว่คว้าหากรู้จักเข้าใจคำว่ารักเสียก่อนย่อมเป็นแนวทางให้สู่ด้านหวาน เน๊อะ..... แก้วประเสริฐ.
13 ตุลาคม 2547 16:00 น. - comment id 350261
ชอบจังเลยอารายที่โรแมนติกเนี่ย คิกคิก...ชอบๆ.. แวะมาอ่านจ้า วีนัสก่ะเจ้า
13 ตุลาคม 2547 16:04 น. - comment id 350263
ไม่เหลือหัวใจเพื่อคนอื่นแล้วหรือ.. แล้วเอาพี่สาวคนสวยนี้ไปไว้ที่ไหน.. ตอบมาหน่อยคนดี.. มาทักทายน้องหวาน(แสนหวาน)นะคะ สวัสดีค่ะ
13 ตุลาคม 2547 20:37 น. - comment id 350400
เพราะเธอคือคนที่ใช่ เพราะเธอคือคนที่ชิดใกล้ในตัวฉัน เพราะเธอคือคนที่ผูกพัน เพราะฉะนั้นฉันยืนยันฉันรักเธอ *-*หวานสมชื่อเลยนะค่ะ อิอิ*-*
13 ตุลาคม 2547 20:38 น. - comment id 350402
ไม่รู้ว่าทำไม เธอถึงเข้ามาอยู่ในใจเร็วอย่างนี้ รักเธอแล้วนะคนดี ทั้งๆที่เธอไม่เคยให้ความมั่นคง แต่ก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้ ทั้งรู้ว่าอาจเสียใจในวันหน้า ไม่เป็นไรถ้าเกิดจะมีน้ำตา แค่อยากให้เธอรู้ว่า ฉันรักเธอ...ก็พอ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+