ครั้งหนึ่งฉันเคยมีความรักที่ยิ่งใหญ่ เคยมีหัวใจที่สดใส **ไร้เดียงสา** เป็นสายลมที่อบอุ่นคอยดูแลเธอตลอดเวลา ในนามปากกาของฉันคือ**สายลม** แต่วันหนึ่งทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป เธอยังมีใครอีกคนที่ฉันไม่รู้ เจ็บนะ - กับสายลมที่ยังคงหดหู่ ที่ต้องคอยรับรู้กับการกระทำของเธอ นี่คือที่มาของฉัน ....วายุ
13 ตุลาคม 2547 12:21 น. - comment id 350148
http://fm.jorjae.com/CatList.php?SongCID=3&gText1=ฝ&gText2= เอามาฝาก
13 ตุลาคม 2547 20:36 น. - comment id 350397
นามใหม่เก่าเราฟังช่างกังขา เป็นนามที่มีค่านั้นเสมอ และยินดีต้อนรับกลับตัวเธอ ในสองนามที่เห็นเสมอเสมอมา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*