ซินเดอเรล่า

extreme life

ตัวฉันนี้อยู่ที่บ้านงานท่วมหัว
ทุ่มสุดตัวยังโดนด่าผ่ารูหู
เอาแต่สั่งสั่งสั่งดูสิดู
ก็ไม่รู้แกล้งกันหรืออันใด
นั่งสั่งการเหมือนแม่ทัพปรับแผนรบ
แถมมีตบมีตีชี้ผลักใส
พูดเสียดสีย่ำยีด้วยคำให้ช้ำใจ
สะใจไหมสุดช้ำตรมระบมกายา
จึงออกหาลูกสะใภ้ให้แม่ทัพ
มาช่วยรับทุกข์เข็ญลำเค็ญหนักหนา
มีบ้างไหมใครอยากเป็นซินเดอเรล่า
ให้ตัวข้าฯมีวันเป็นเช่นเจ้าชาย
เรื่องแก้วแหวนเงินทองรับรองจ้า
พี่จะหามาให้ใช้ไม่ขาดสาย
ให้คุ้มกับที่น้องต้องทุรนทุราย
ให้น้องกลายเป็นนางซินกินคาเวียร์				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    13 ตุลาคม 2547 11:40 น. - comment id 350097

    เป็นเจ้าหญิงลำบากจริงๆแหละ ขอเป็นนางสาวจริงใจดีกว่าเนอะ
  • keekie

    13 ตุลาคม 2547 11:52 น. - comment id 350105

     อืมม....หลงเข้ามาอ่าน...
    
    อ้อ....ซินเดอเรลล่า...เป็นแบบนี้นี่เอง...
    
    หลงเข้าจัยมาตั้งแต่เด็กว่า...
    
    เป็นเจ้าหญิง...มีบ่าวเยอะแยะ...
    
    อ้อ..อืม...
    
    ง้านกี้อยู่แบบนี้ดีแล้วล่ะ...
    อิอิอิ..
    
    แซวเล่นค่ะ...งานน่ารักดีค่ะ..ชอบ...
    
  • คนเมืองลิง

    13 ตุลาคม 2547 12:56 น. - comment id 350167

    ขอเป็นคุณแจ๋วกระเพาไก่ไข่ดาวดีกว่าค่ะงานนี้.หลบวูบบบบ
  • magic

    13 ตุลาคม 2547 13:54 น. - comment id 350218

    พึ่งไปปลุก..หญิงนิทรา..ให้ลุกตื่น
    แล้วรีบลื่น..เลื่อนไหล..ไม่ชักช้า
    อย่างว่องไว..ช่วยงานใหญ่..ซินเดอเรล่า
    เตรียมรถม้า..ไว้ค่อย..เดี๋ยวน้อยใจ
    ...............................................................
    โอ๊ย....เหนื่อย
    วันนี้..จะมีเจ้าหญิงไหนโผล่มาอีกไหมเนี่ย
    ...............................................................
  • ดาหลา & ปะการัง

    13 ตุลาคม 2547 14:54 น. - comment id 350238

    ขอเป็นแค่  ตัวฉัน รับใช้ ไปวันๆๆ 
    
    
    แต่หัวใจเป็นทาสเธอ 
    
    
    
    หุหุ
  • กุ้งหนามแดง

    13 ตุลาคม 2547 15:47 น. - comment id 350255

    อ้าว! ที่แท้แม่เลี้ยงมีลูกชายด้วย...แอบไว้หลังบ้านนี่เอง..
    
    แวะมาแซวค่ะ..
    ..
  • กอกก

    13 ตุลาคม 2547 16:38 น. - comment id 350277

    จะเลี้ยงนางซิน..ด้วยคาเวียร์เหรอ
    แถมไวน์ด้วยเปล่า
    ไอ้เรามันคนตะกละกินด้วยสิ
    แต่ขอตัวไปรับมรดกเจ้าคุณปู่ก่อนดีกว่า
    
    สวัสดีค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 ตุลาคม 2547 20:28 น. - comment id 350388

    ฉันคงไม่กล้าจะเป็นหรอก
    เลยขอบอกกับเธอไว้
    เพราะเป็นแค่ดอกหญ้าในป่าไกล
    จึงไม่สามารถเป็นได้ซินเดอเรล่า 
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ ชอบจัง*-*
  • ช็อกโกแล็ต

    13 ตุลาคม 2547 21:34 น. - comment id 350504

    เด๋วนัสส่งหุ่นยนต์เจ้าหญฺงไปไม๊คะ
    ผลิตจากเหล็กชั้นดี คงทน
    น่ารักดีค่ะ**
  • NonSense

    13 ตุลาคม 2547 21:35 น. - comment id 350505

    โธ่ท่านพี่ แต่ยังกะเป็น เจ๊ซิน เองเลยอ่าน๊า
    เหมือนกะไปเจอมาด้วยตัวเอง อิอิ ^ ^
    
    เจ๋งฮับ เด๋วเล่นด้วยจิ
    
  • นางฟ้าซาตาน

    13 ตุลาคม 2547 22:32 น. - comment id 350582

    
    อ่านแล้ว อยากดูอีกรอบเลย
     ไปหามาดูดีกว่าเนอะ
    ชอบดูการ์ตูนค่ะ สนุกดี
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน