ตอบแทนได้เท่านี้

ฟา

ทุกถ้อยคำการกระทำสัมผัสได้
ถึงหัวใจที่เธอมีให้ฉัน
กับวันเวลายาวนานที่ผูกพัน
เข้าใจว่าเธอให้ฉันเป็นอะไร
***
ความสำคัญฉันคืออันดับหนึ่ง
พร้อมเป็นที่พึ่งไม่ว่าเมื่อไหร่
แสนดีเสมอไม่เคยห่างไกล
ห่วงใยใส่ใจตลอดเวลา
***
ซึ้งใจมากนะที่เธอทำให้
แต่ลดลงได้ไหมความห่วงหา
รู้ไหมบางทีก็อยากมีเวลา
ที่เป็นส่วนตัวฉันมากกว่าที่เป็น
***
เธอดีกับฉันมากก็รู้เข้าใจ
ทุกสิ่งที่ทำให้ไม่ใช่ไม่เห็น
อดทนกับฉันแต่เช้าจรดเย็น
ฉันเองก็เห็นใจเธอเหมือนกัน
***
แต่คงไม่สามารถจะทำได้
ที่จะให้เธออยู่ในกลางใจฉัน
สายไปแล้วสำหรับเป็นคนรักกัน
เพราะฉันมีเขาคนนั้นอยู่แล้วไง
***
ขอขอบคุณในทุกสิ่งที่ดีดี
ที่เธอมีที่เธอส่งมอบมาให้
ขอตอบแทนเธอกลับอย่างจริงใจ
ขอยกให้เธอเป็นเพื่อนที่แสนรัก
***
ฉันคงทำไม่ผิดใช่ไหมเพื่อนรัก ที่จะขอซื่อสัตย์ต่อเขา
ผู้ซึ่งเป็นที่รัก 
ฉันอาจผิดต่อเธอที่ไม่สามารถตอบแทนความรู้สึกดีดีที่มอบให้ได้
ฉันไม่อยากทำร้ายเธอ 
ขณะเดียวกันก็ไม่อยากทำร้ายหัวใจตัวเองด้วย
ถึงเขากับฉันจะไม่ได้ใกล้ชิดกันตลอดเวลา แต่ฉันไม่เคยผลักไสใจเขาให้ไกลใจฉัน
ขอโทษนะเพื่อนรัก				
comments powered by Disqus
  • tiki

    13 ตุลาคม 2547 10:08 น. - comment id 350073

    มาแวะเยี่ยมแล้วจะอ่านใหม่นะคะ ฟา
  • Fuji

    13 ตุลาคม 2547 12:05 น. - comment id 350121

    ดีเกินไป
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    13 ตุลาคม 2547 12:16 น. - comment id 350139

    http://fm.jorjae.com/CatList.php?SongCID=3&gText1=ฝ&gText2=
    
    เอามาฝาก
    
    
  • นิติ

    13 ตุลาคม 2547 12:51 น. - comment id 350163

    ทุกคำสัมผัสได้รับรู้
    เข้าใจดี-เคียงคู่ความจริง
    ความฝัน และอื่นๆแทบทุกสิ่ง
    ยากยิ่ง จะแยกแยะจากหัวใจ
    ถ้าลวงหลอก-เธอได้ชัยสัมฤทธิ์ผล
    เพราะหลงกลเข้าแล้วมิแคล้วไกล
    จะทิ้งห่าง ร้างหนีไปหนไหน
    ก็ไม่ลบใจ ดวงช้ำ ช้ำ กล่ำกลืน
    ถ้าจริงแท้ หมายมาดมหามิตร
    ไม่ผูกติด รูป พันธุ์ ยศทา อื่น
    ผูกมิตร ด้วยใจจริง ถวิลคืน
    ความยั่งยืน คือ หายใจแห่งมิตรเยือนฯ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 ตุลาคม 2547 20:01 น. - comment id 350344

    ขอขอบคุณในทุกสิ่งที่เธอมี
    ขอขอบคุณในไมตรีที่เธอให้
    ขออีกครั้งนั้นก็คือการขอบใจ
    ที่เธอมอบความห่วงใยให้แก่เรา
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • เมกกะ

    13 ตุลาคม 2547 20:30 น. - comment id 350389

    ทุกทุกตัวอักษรที่เธอเห็น 
    บอกถึงความเป็นไปในใจฉัน
    แทนคำพูด..สายใย..ความผูกพัน
    แทนคำหนึ่ง..คำนั้น ฉันรักเธอ 
    
    +-*-+-*-+  +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+-*-+
    
  ฟา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน