ตรงเส้นขอบฟ้าที่ตัดกันจำได้ไหม เราเคยเคียงใกล้มองไปตรงนั้น ในวันก่อนเก่าที่เรายังผูกพัน ต่างร่วมสร้างฝันคู่กันอย่างสุขใจ ยามลมหนาวพัดผ่านเราทุกหน กายเราสองคนอิงแอบชิดใกล้ เธอโอบกอดฉันเพื่อมอบอุ่นไอ ฉันกอดตอบไว้เฉกเช่นเดียวกัน แต่ในวันขอบฟ้าเส้นเก่า ทำฉันสุดเหงาใจเศร้าไหวหวั่น กายสั่นสะท้านสะท้อนใจทุกวัน อยากมีเธอนั้นเคียงกันเหมือนผ่านมา ลมหนาวมาเยือนย้ำเตือนอีกหน ยิ่งคิดถึงคนที่ปรารถนา โปรดรับรู้เถิดทุกทุกเวลา รอเธอกลับมามองเส้นขอบฟ้าข้างกัน
13 ตุลาคม 2547 10:02 น. - comment id 350069
แวะมาทักก่อนไปนะคะฟา
13 ตุลาคม 2547 12:12 น. - comment id 350129
เยื้อใยหัวใจฉันยังพันผูก ดังต้นรักปลูกกลางใจช่วยรักษา น้ำคำผสานน้ำใจ-แก้วตา รู้ไหมว่าเหมือนเป็นยารักษาใจ ถ้อยคำอุ่น อุ่น ละมุนนั่น เก็บใส่ใจจำคล้ายฝัน,เคยใฝ่ ด้วยเหตุหลากประการที่ผ่านไป กลับยังอยู่ในใจไม่ลบเลือน ตรงเส้นขอบฟ้าผ่านกัน ณ วันเก่า เคยมีเรา และเงาคล้อ หลอกล้อเหมือน- สิ่งที่คู่กัน สักอย่าง ใต้เงาเดือน แม้ลมหนาวมาเยือน มิเบือนใจ ฉันคิดถึงเธอมากเท่าไหร่ ก็ไม่รู้ แต่เพียงได้ยินเสียงข้างหู ก็รู้ได้ ความปรารถนาดีจากหัวใจ คนไกล คิดถึงเธอเสมอลมหายใจที่ฉันมี.... คิดถึง ฟา เหมือนกัน ขอบคุณมากครับ
13 ตุลาคม 2547 12:16 น. - comment id 350138
http://fm.jorjae.com/CatList.php?SongCID=3&gText1=ฝ&gText2= เอามาฝาก
13 ตุลาคม 2547 19:58 น. - comment id 350342
กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆทั้งคู่เลยค่ะ
13 ตุลาคม 2547 20:27 น. - comment id 350385
ก็เพียงอยากให้รับรู้บ้าง ว่าคนเคยเคียงข้างเขาหวั่นไหว เพียงบอกสักนิดว่าคิดถึงคนอยู่ไกล แต่เขาจะรู้ไหม ว่าคนไกลนี้รอคอย ว่าจะไม่ติดต่ออีกต่อไป ว่าจะไม่ให้หัวใจคอยโหยหา ว่าจะไม่คิดถึงทุกเวลา แต่ทว่า ทุกไม่..ฉันได้ทำ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+