:::ขวาง::::

ก่อพงษ์ พงษพรชาญวิชช์


 
ความรัก .. 
คือการครอบงำกันอย่างนี้ล่ะหรือ 
ถ้าใช่เช่นนั้น ฉันขออยู่คนเดียวดีกว่า 
อิสรภาพคือสิ่งที่มีค่าของฉัน 
ทำลายอิสรภาพ ก็คือทำลายฉัน 
ให้ฉันเป็นอย่างนั้น 
ให้ฉันเป็นอย่างนี้ 
มันเรื่องชวนหัวเสียจริง ๆ 
หากฉันต้องเป็นตามนั้น 
เธอว่า จิตใจฉันหยาบกระด้าง 
ให้มันหยาบไปเถอะ 
ถ้าหากฉันยังมีอิสระที่จะคิด 
และดำรงชีวิตเป็นตัวของตัวเอง 
ฉันทำให้ใครเดือดร้อนหรือ 
ก็เปล่า 
เพียงแต่ ไม่เป็นไปตามความคาดหวังของใคร 
เธอแสวงหา .. 
คนรักที่หัวอ่อน 
และทำอะไรอย่างที่เธอต้องการใช่ไหม 
ขอโทษทีนะ .. 
ที่นี่คงไม่มี .				
comments powered by Disqus
  • ก่อพงษ์ พงษพรชาญวิชช์

    13 ตุลาคม 2547 03:27 น. - comment id 349996

    ในนาม เพีย คำปัน
  • ชัยชนะ

    13 ตุลาคม 2547 05:47 น. - comment id 350005

    เด็ดเดี่ยว เด็ดขาดดีมากครับ
    
    งานนี้เห็นท่าจะมาขอต่อท้ายแถวด้วยคน
    
    
  • ก่อพงษ์ พงษพรชาญวิชช์

    13 ตุลาคม 2547 08:39 น. - comment id 350023

    อยู่คนเดียวไม่สนุกหรอกครับ
    อาจสบายล่ะ
  • เพียงพลิ้ว

    13 ตุลาคม 2547 08:40 น. - comment id 350024

    ไม่มีจริงๆเหรอคะ หาที่ไหนได้คะ คนหัวอ่อน 
    
  • ก่อพงษ์ พงษพรชาญวิชช์

    13 ตุลาคม 2547 09:05 น. - comment id 350042

    ฮ่าๆ
  • ดาหลา & ปะการัง

    13 ตุลาคม 2547 09:18 น. - comment id 350045

    หา คนหัวใจ อ่อน  อยู่  
    
    
    คริคริ
  • tiki

    13 ตุลาคม 2547 09:58 น. - comment id 350065

    -ขืนหัวอ่อน กระหม่อมบางก็แย่เลยนะคะ เป็นไข้ทั้งปี ไม่มีหรอกค่ะ ไปหาชาติหน้าตอนบ่ายๆดีกว่านิ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    13 ตุลาคม 2547 12:15 น. - comment id 350136

    http://fm.jorjae.com/CatList.php?SongCID=3&gText1=ฝ&gText2=
    
    เอามาฝาก
    
    
  • คนเมืองลิง

    13 ตุลาคม 2547 13:08 น. - comment id 350176

    ขอแบบมีเหตุผลดีกว่าค่ะ ไม่อ่อนไม่แข็งเกินไปอิอิ
  • ก่อพงษ์ พงษพรชาญวิชช์

    13 ตุลาคม 2547 13:27 น. - comment id 350191

    หัวใจอ่อนไหวไปก็ไม่ไหวครับคุณดาหลา& ปะการัง
    
    เป็นหวัดก็ไม่ดีเนาะคุณtiki
    
    ขอบคุณคุณ)))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((
    
    คุณคนเมืองลิงว่าน่าจะลงตัวครับ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 ตุลาคม 2547 19:52 น. - comment id 350333

    ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ  ชีวิตของคนรักอิสระก็เป็นแบบนี้หละค่ะ ผู้หญิงไร้เงาก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน
  • ก่อพงษ์ พงษพรชาญวิชช์

    13 ตุลาคม 2547 20:13 น. - comment id 350356

    ผมยิ้มครับคุณผู้หญิงไร้เงา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน