บินขึ้นสู่เวหาให้เป็นเวลา ให้ขึ้นไปบนฟ้าแสนสวย ได้ไปหลายประเทศพรอวย ให้ได้หน้าสวย ชมเมืองนานา ให้ได้บินไปอีกสักครั้งได้ไออุ่น ให้ได้เห็นทุกอย่างที่ต้องตา เป็นบุญที่ได้เห็นไม่ต้องมา อยู่บนดินกินคำด่า.....นานาพรรณ สิ.....อยากเป็นนางฟ้าให้สุขใจ อยู่กับคนที่เป็นเทวดาให้สุขสันต์ เป็นบุญญาของเราที่ผ่านทั่วโลกกัน พักพวกนั้นแสนดี ที่จริงเอย ยิ้ม...คำย้อนหลังอีกที่เคยผ่าน มาเป็นนางฟ้าอีกทีได้อกเอ๋ย ได้มาเป็นนางฟ้าในใจไม่ถอยเลย สู้ขาดใจเจ้าเอ๋ย.........สู้ต่อไป คุ้มแล้วขาดอย่างหนึ่งที่พึงช่วยเพื่อนมนุษย์ มาเดินดุจบนดินถิ่นสยาม ให้พวกเขาเป็นสุขทุกโมงยาม ให้เป็นตามธรรมชาติของความดีที่จริง....จัง
12 ตุลาคม 2547 23:38 น. - comment id 349945
แม้นางฟ้าไม่เคยทำใครเป็นทุกข์ มอบความสุขสุดแสนดีหนักหนา แต่มนุษย์ก็ยังทำร้ายนางฟ้า ด้วยการก่อกรรมทำชั่วมากมายและเลวร้ายขึ้นทุกวันนา...ทำให้นางฟ้าต้องกังวล หากคนเรางดทำชั่วบ้างนางฟ้าก็คงสบายใจนะคะ และก็ขอขอบคุณที่ไปเม้นท์ให้กลอนเราด้วยคะ
13 ตุลาคม 2547 20:58 น. - comment id 350437
..เรนมีนางฟ้า ..มากมาย.. มายิ้มพราย .. ตอนรุ่งสาง.. ..ภาพฝัน..นางฟ้า..ไม่เลือนลาง.. เธอยืนห่าง ..แค่ ..นิดเอง.. .. นางฟ้า ..ใจดี.. เธอหนี.. เทวดา ...มาหาเรน.. อิอิอิ.. ..