♥ ♥...วันที่ฝนตกหนัก..ห่วงเธอนะ...♥ ♥

เพราะรัก

นั่งห้องแอร์เย็นๆรู้สึกหนาวๆ
แต่จะคงไม่เท่ากับหนาวใจอย่างนี้
นั่งคิดถึงแต่เขาคนดี
ไม่รู้ป่านนี้จะเป็นยังไง
เมื่อวันนั้นฝนตกหนักน้ำก็ท่วม
แล้วเธอคนที่ฉันรักจะเป็นยังไงบ้างนะ
บอกตามตรงใจดวงนี้ห่วงใยเธอไม่น้อยนัก
แต่ฉันจะทำยังไงำด้ละ
ถึงจะห่วงใยเธอสักแค่ไหน
อยากเจอเธอมากสักเพียงใด
ฉันก็ต้องทนฝื่นและเก็บไว้
จะบอกจะพูดกับใครยังไงกันดี  ว่าห่วงเธอ

♥ ♥ ...				
comments powered by Disqus
  • ll๛เมกกะ๛ll

    12 ตุลาคม 2547 20:28 น. - comment id 349708

    แวะมาให้กำลังใจน้องหวานนะครับ
    
    คิดถึงนะ
    
    +-*-+-*-+  +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+-*-+
    
  • พี่ดอกแก้ว

    12 ตุลาคม 2547 20:31 น. - comment id 349714

    เสียงฝนพรำทำให้ใจห่วงหา
    คนไกลตาจะสบายสุขกายไหม
    ห่วงแสนห่วงเพราะรักล้นหทัย
    ได้แต่ส่งหัวใจไปเยี่ยมเยียน
    
    ....มาด้วยใจค่ะน้องหวาน...
  • วงเวียน

    12 ตุลาคม 2547 20:31 น. - comment id 349717

    โห  นึกว่าจาเป็นคนแรก  พี่เมกกะมาแซงซะได้
    ฮือ ๆ  ไปดีกว่าค่ะพี่หวาน
    ^@^
  • rain..

    12 ตุลาคม 2547 20:51 น. - comment id 349747

    ..ภาพ..น่ารักมากเล้ยยคะ..
               ..จะห่วงเรน ..ปล่าวน๊า..
      แบบว่า ...  บ้านเรน..
          สายฝน ..กำลังตกปรอย..
                คง..  ไม่มีร้อก ..  คนที่คิดถึง ..เรน..
     
    
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    12 ตุลาคม 2547 21:04 น. - comment id 349777

    ห่วง..ก็บอกว่า..
    ห่วงไง...
    แค่นี้..บอกไม่ได้เหรอ..
    ฮัดชิ้ว.!!!
    
    โอย..เห็นภาพแล้วเป็นหวัด..
    
    มาก่อ-กวน..เพราะ-รัก
    
  • ฟาโรห์

    12 ตุลาคม 2547 22:54 น. - comment id 349894

    ห่วงแต่คนในเครื่องแบบนั่นแหละ คนอื่นม่ะรู้
    จักห่วงบ้าง เชอะ
  • ความทรงจำสุดสายที่ปลายฟ้า

    13 ตุลาคม 2547 00:29 น. - comment id 349971

    ฝนตกพรำแต่ใจไม่หยุดท้อ
    ไม่เฝ้ารอเธอคนนี้ที่ตามหา
    เดินทางไปไฝ่หารักอีกซักครา
    อยากบอกเธอให้รีบมาหากัน(ไวๆ)
    
    - แวะมาทักทายยามวิกาลคับ -
  • ---@>>คุณก้อรุว่าใคร

    13 ตุลาคม 2547 03:42 น. - comment id 349998

    ฮาๆๆ  พี่นนท์
    
    ก้อคนเ้ค้ารักกัน  กิกิ
    
    จริงม่ะ
  • พี่กานต์ เพียงพลิ้ว

    13 ตุลาคม 2547 08:47 น. - comment id 350030

    ห่วงพี่ด้วยคนน้า แต่บ้านพี่น้ำไม่ท่วมจ้า น้องหวานระวังเป็นฮ่องกงฟุตนะจ้ะ คิดถึงจ้า
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    13 ตุลาคม 2547 12:11 น. - comment id 350126

    http://fm.jorjae.com/CatList.php?SongCID=3&gText1=ฝ&gText2=
    
    เอามาฝาก
    
    
  • คนเมืองลิง

    13 ตุลาคม 2547 13:25 น. - comment id 350187

    ^_^ ซื้อทิฟฟี่ไปฝากสักแผงคงจะดีนะ555

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน