ยังมีกันและกันในหัวใจ

เงาดาว

ถอนหายใจอยู่หลายครั้ง
                                                  ทรุดตัวลงนั่งแล้วกอดเข่า
                                                  แอบร้องไห้กับตัวเองเบาๆ
                                                  คิดถึงคืนวันเก่าๆที่มีเราอยู่ใกล้กัน
                                                  นานแค่ไหนนับจากวันเราไกลห่าง
                                                  ฉันยังจมอยู่กับความอ้างว้าง
                                                  กับภาพเลือนลางของความฝัน
                                                  ยังแอบร้องไห้เมื่อไหร่ที่คิคกัน
                                                  เหมือนว่าคืนและวันเพิ่งผ่านพ้นไป
                                                  ไม่อาจห้ามใจไม่ให้คิดถึง
                                                  อยากเห็นแววตาซึ้งๆของคนเคยใกล้
                                                  วันนี้ยังนั่งกอดเข่าและปวดร้าวในใจ
                                                  เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่คนเคยใกล้จะกลับมาเจอ				
comments powered by Disqus
  • ดาหลา & ปะการัง

    12 ตุลาคม 2547 12:21 น. - comment id 349394

    วันนี้ยังนั่งกอดเข่าและปวดร้าวในใจ
     เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่คนเคยใกล้จะกลับมาเจอ
    
    
    เคยอยู่ ในอาการนี้เหมือนกัคะ 
    
    เจ๊บ ค่ะ เจ๊บ จริง ๆๆ ๆ
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    12 ตุลาคม 2547 12:38 น. - comment id 349413

    คงอีกนาน กับการรับรู้สิ่งใหม่
    ที่ไร้เค้าโครงเดิม
    
    **แวะมาเยี่ยมครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน