ผมอยู่ที่นี่.... เมืองนี้ที่มีเข่นฆ่า เมืองนี้เจิ่งนองน้ำตา.... ใต้ฟ้าเมืองไทยชายแดน เหยื่อแห่งความกระหาย...หายนะ จนยากจะป้องปัดสาหัสแสน มีชีวิต...อยู่ไปไร้แก่นแกน เพราะถูกแขวนเอาไว้....ที่ปลายปืน!!!!
12 ตุลาคม 2547 08:50 น. - comment id 349223
หาตอเหตุเขตก่อคงหยุดกึก ภาคผนึกพักงานคงสานใส ณ ครานั้นคงสุขในดวงใจ ฝากคนไกลใต้หล้าฟ้ามีตา
12 ตุลาคม 2547 08:54 น. - comment id 349225
ถึงแม้ว่าคุณจะอยู่ที่นั่น ที่ซึ่งหลายต่อหลายคน ทอดอาลัยไว้กับชะตากรรม ที่ซึ่งระอุไปด้วยเพลิงผลาญคนไทยด้วยกันเอง จงเข้มแข็ง เพราะว่า คุณยังมีคนเอาใจฃ่วยอยู่อีกหลายล้านคน พยายามอย่างเหลือเกินที่จะให้เหตุการณ์ยุติไปได้ด้วยดี แต่ถึงแม้ว่า จะไม่มีอำนาจในมือ ที่จะสั่งการอะไรลงไป สิ่งที่ทำได้คือ ภาวนาขอให้พระคุ้มครอง เพื่อน .. ตลอดไป
12 ตุลาคม 2547 09:10 น. - comment id 349235
ขอส่งแรงใจให้ค่ะ .. จงเข้มแข็ง ทำตามภาระและหน้าที่ของตนอย่างสมบูรณ์ค่ะ.. ขอภาวนาให้เหตุการณ์ความไม่สงบจงยุติในเร็ววัน.. ทั้งนี้ ทั้งนั้น ขอให้คุณนครา และพี่น้อง ชาวใต้ปลอดภัย ทุกท่านค่ะ... กุ้งหนามแดง
12 ตุลาคม 2547 10:46 น. - comment id 349305
^_^ ขอให้สันติสุขจงกลับมาในเร็ววันนะคะ
12 ตุลาคม 2547 11:10 น. - comment id 349338
คมและเข้ม ทุกคำ
27 ตุลาคม 2547 02:40 น. - comment id 357950
ภาวนาให้สันติภาพจงก่อเกิด