ขวากหนาม

kak


                            ถึงแม้นจะมีขวากหนามสักแค่นี้
   
                            หัวใจเพื่อนคนนี้ไม่มีผันมี
                       
                              เธอเป็นแรงใจให้ฝ่าฟัน
                            
                              เรื่องร้ายๆๆ พวกนั้นเพื่อนอย่ากลัว
                               แม้นแต่ความห่วงใยที่มีให้
                                 จะเก็บมันไว้ในใจตลอดหนา
                                     เราจับมือกันไว้นะเพื่อนยา
                                      ถึงเวลาค่อยคิดเป็นอื่นกัน
        
                                        ความรู้สึกดีดีที่เคยให้
                                          จะเก็บไว้ในใจนะ บี...จ๋า
                                             บอกอาร์ตด้วยนะพี่แขกลา
                                              ฉับบนี้พอหนา รอฉับบหน้ามาใหม่เอ๋ย				
comments powered by Disqus
  • เพลงกลางป่า

    11 ตุลาคม 2547 23:31 น. - comment id 349111

    อืมมมมม เพื่อนอ่านคงจะดีนะครับ
  • ดาหลา & ปะการัง

    12 ตุลาคม 2547 17:17 น. - comment id 349583

    มาเป็นกำลังใจ ทลาย หนาม นั้น ๆ ๆนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน