***เพียงเพราะคำว่ารักที่เธอให้ เหมือนถ่ายทอดหัวใจความรู้สึก ฉันได้รับกลับชอบอยู่ลึกลึก แต่อักอึกกลัวทึกทักไปคนเดียว ***รักทำให้คนเปลี่ยนไปเชื่อไหมเอ่ย?? จากคนเคยเงียบเฉยใจแห้งเหี่ยว กลับรู้จักสร้างสีสันน่ารักเชียว เพราะอย่าเกี่ยวก้อยเดินเคียงข้างเธอ ***ฉันทำได้แค่รัก...รักเท่านั้น และให้ความผูกพันเพิ่มเสมอ ฉันรู้ว่าเป็นส่วนเกินในชีวิตเธอ แต่ก็เผลอเพ้อหาทุกเวลา ***อยากให้เราคุยกันให้มากมาก เพราะใกล้จากแล้วนะที่รักจ๋า เรียนจบไปห่างไกลเกินสบตา แต่สัญญาว่าใจไม่เปลี่ยนใจ ***ฉันมองเธอห่างทุกย่างก้าว ขอแค่เพียงเป็นเงาอยู่ใกล้ใกล้ เพียงแค่เราสบตาก็รู้ใจ เพราะมั่นในความรัก....ฉันรักเธอ...
11 ตุลาคม 2547 22:58 น. - comment id 349085
นี่คือความรู้สึกบางส่วนของคนมีความรัก
12 ตุลาคม 2547 12:19 น. - comment id 349392
มั่นคงในความรักเป้นสิ่งดี ^o^
12 ตุลาคม 2547 23:53 น. - comment id 349955
อืมมๆๆๆๆ รักสุดซึ้งจริงๆนะรักวัยเรียนนี่นา ขอให้รักกันนาน พอทำงานแล้วห่างหาย อิอิ แก้วประเสริฐ.