ในดึกดื่นค่อนคืนลมหนาวโปรย ลมโบกโบยพริ้วผ่านพาอ่อนไหว ลมหนาวโชยพัดผ่านกลางห้วงใจ ลมพัดโบกสิ่งไรหนอขอบอกที... ในลมหนาวมีข่าวคราวของเธอไหม ถึงคนไกลเป็นเช่นไรบ้างหนอนี้ ที่ทำได้คือฝากกลอนและกวี ช่วยฉันทีฝากลมนี้ไปบอกเธอ.... ในยามเธออ่อนร้าไร้แรงสิ้น ดุจดั่งนกไร้ปีกด้วยพลั้งเผลอ อาจมีภัยมากมายต้องพบเจอ จะโอบเธอดั่งลมใต้ปีกบาง... แม้สุดท้ายสายลมใต้ปีกนี้ อาจเป็นลมที่เธออยากคิดห่าง หากมีคนปกป้องเธอทุกก้าวย่าง ฉันจะห่างจากไปด้วยยินดี... ยิ้มจากฉันจะมีให้เธอเสมอ แม้ว่าเธอมีใครให้อยู่ตรงนี้ ฉันจะยังคงคอยห่วงเธอคนดี จากใจนี้ที่หวังดีตลอดกาล.....
11 ตุลาคม 2547 19:45 น. - comment id 348971
ด้วยปีกของรัก.. ซึ่งประจักษ์มากด้วยความคิดถึง ลมหายใจห่วงใยอย่างสุดซึ้ง คิดคำนึงถึงเขาอยู่เช้าเย็น** มาอ่านกลอนงามนะคะ สวัสดีค่ะ
11 ตุลาคม 2547 22:22 น. - comment id 349053
เป็นความรู้สึกที่ดีค่ะ ..จะโอบเธอดั่งลมใต้ปีกบาง...
11 ตุลาคม 2547 22:55 น. - comment id 349083
เฮ้ออออ อ่านกลอนเศร้านะครับ แต่งได้ดีจริงๆครับ ลมหนาวพริ้วไหว นึกถึงอดีต ทำให้ผมต้องเศร้า
12 ตุลาคม 2547 12:22 น. - comment id 349396
...ขอบคุณที่มาร่วมงานอ่านค่ะ... ...ที่หวังคือให้ทุกคนมีความสุขมาก...
12 ตุลาคม 2547 12:37 น. - comment id 349411
มั่นคงในความรัก ถึงเจ็บนักแต่ก็รักเธอ ^o^
12 ตุลาคม 2547 13:53 น. - comment id 349475
ไพเราะดีค่ะ
12 ตุลาคม 2547 19:23 น. - comment id 349668
ยิ้มกว้างค่ะ บทกลอน...อุ่นจัง
20 ตุลาคม 2547 14:34 น. - comment id 354492
ขอบคุณพี่ tiki จ้า ขอบคุณสำหรับรอยยิ้มของ vapround ....