ไม่ใช่กลอน แต่ก็คล้องจอง

นาฬิกาม่วงจอมปลอม

วันเสาร์คือสวรรค์นอนทั้งวันไม่มีเบื่อ
วันจันทร์คือนรก    สมุดพกคือวันตาย
				
comments powered by Disqus
  • แทนคุณแทนไท

    11 ตุลาคม 2547 17:27 น. - comment id 348847

    *- น่ารักจัง 
    
    แต่วันจันทร์น่ากลัวจริงรึครับ ก้มหน้ารับกรรมซะดีดี...อิอิ
  • ดาหลา & ปะการัง

    11 ตุลาคม 2547 17:40 น. - comment id 348857

    เห้อ  
    
    อังคาร หมายมาดอาจารย์จ่างานมะเสร็จ อะป่ะตะ
  • คนเมืองลิง

    11 ตุลาคม 2547 18:35 น. - comment id 348914

    คิกๆๆๆๆๆๆๆๆสมุดพกคือวันตาย น่ากลัวจัง
  • วงเวียน

    12 ตุลาคม 2547 12:43 น. - comment id 349421

    เรียน ๆ เรื่อย ๆ เมื่อย ๆ ก็โดด
    อาจารย์ไม่โกรธ  ก็โดดเรื่อย ๆ 
    จ้าาาาาาาาาา
    แต่ระวังจะติด ร วิชาลืมนะจ๊ะ
    เหอ ๆ 
    ู^@^  เข้ามาแจมเจ้าค่ะ
  • นาฬิกาสีม่วจอมปลอม

    12 ตุลาคม 2547 17:27 น. - comment id 349589

    กาพย์ยานี 11 นี่หว่า  แต่งเองแล้วเพิ่งจะรู้ 
    ก็ว่าเอ๊มันเหมือนพวกคำประพันธ์อะไรซักอย่าง
    มานั่งนับพยางค์ก็เพิ่งจะรู้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน