ก็แค่ดินที่เธอเหยียบเดิน 4

เฟี้ยตเตอร์

เพราะไม่อาจเป็นนก
จึงยังอยู่บนบก..อยู่บนพื้น
อยากจะชมแสงจันทร์ยามค่ำคืน
อยากจะรับความสดชื่นของสายลม
แต่ฉันไม่อาจเป็นได้
จึงได้แต่ฝันไว้แล้วแหลกล่ม
อยากจะอยู่บนฟ้าเพื่อเทียบกับดาวนานาที่เธอชื่นชม
แต่สุดท้ายก็เป็นได้แค่คนโง่บรมที่หลงรักเธอ
*หายไปนาน คราวนี้เป็นตอนที่ 4 เอามาให้อ่านอีกเช่นเคย
ยังจำกันได้อยู่ไหมเนี่ย				
comments powered by Disqus
  • เฟี้ยตเตอร์

    11 ตุลาคม 2547 15:40 น. - comment id 348754

    เขียนไว้นานมากกกกกกกกกกก
    เกือบจะ5ปีแล้วมั้ง..
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    11 ตุลาคม 2547 16:18 น. - comment id 348788

    แต่งได้ดีมากมายเลยค่ะ
    อ่านแล้วมันเป็นอารัยที่โดนจัง
    อยากจะอยู่บนฟ้าเพื่อเทียบกับดาวนานาที่เธอชื่นชม
    แต่สุดท้ายก็เป็นได้แค่คนโง่บรมที่หลงรักเธอ
    ชอบจังค่ะ ปลาวาฬมาทักทายนะคะ
  • เพลงกลางป่า

    11 ตุลาคม 2547 18:56 น. - comment id 348940

    กลอนสะเทือนใจดีนะครับ คำพูดแสดงออกถ่ายทอดออกมาได้ดี
  • เฟี้ยตเตอร์

    12 ตุลาคม 2547 11:24 น. - comment id 349354

    ขอบคุณทุกคำติชมนะจ๊ะ
  • extreme life

    12 ตุลาคม 2547 13:00 น. - comment id 349442

    ถึงจะผิดหวังแต่ก็ยังมีพลังสู้ต่อใช่มั้ย ^o^
  • เฟี้ยตเตอร์

    13 ตุลาคม 2547 09:24 น. - comment id 350049

    ใช่แล้วล่ะ (มั้ง) อิอิๆๆ
  • ช็อกโกแล็ต

    13 ตุลาคม 2547 21:11 น. - comment id 350469

    ว้าวๆกินใจจัง ...^^
    มาทักทายนะค๊า
    เป็นดินแต่เพราะมีดินงา...ถึงมีชีวิตอยู่ล่าย เหอๆ
    
    ***  ^________________^  ***
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน