ยามเย็นเมื่อเหมันต์ ดวงจะวันคลอ้ยต่ำไป ขอนแก่นมหาลัย อยู่อาศัยกับเพื่อนเลย เมื่อวานนอนหอแพทย์ วันนี้แยกนอนหอเพื่อน อ่านศัพท์ครูปู้เตือน 70เยือนแน่ๆเอย
11 ตุลาคม 2547 17:58 น. - comment id 348870
เมื่อวานนอนหอแพทย์ หอ 3A หรือเปล่าครับ หมึกมรกตพักอยู่หอนี้ครับ ขอให้สอบผ่านนะครับ พร้อมที่จะรับเข้าสู่รั้วสีอิฐอันแสนจะอบอุ่นเสมอ หวังว่าจะได้เป็นกาลปพฤกษ์ช่อใหม่นะครับ
12 ตุลาคม 2547 09:12 น. - comment id 349238
ไปซะไกลเลยว่ะเพื่อน 5555 กลอนเจ๋งอ่ะ คิดได้ไง (ไม่ใช่นั่งแต่งกลอนทั้งคืน จนลืมอ่านหนังสือนา?)