เรียกว่าอะไรกันนะ

คุณก็รู้ว่าใคร

เลือน..เลือน กับความรู้สึก
ลึก..ลึก เกินใจรู้
ค่อน..ค่อน ใจเปิดประตู
แต่ ดู..ดู เหมือนใจเฉยชา
นึก..นึก รู้สึกเกินเพื่อน
เหมือน..เหมือน อาทรหนักหนา
บ่อย..บ่อย แกล้งทำเย็นชา
ปล่อย..ปล่อย วันเวลาผ่านเลย
บางครั้ง อยากพูด อยากจา
บางครั้ง อยากวางท่า เฉยๆ
บางครั้ง อยากเหินห่าง ละเลย
บางครั้ง อยากเปิดเผย ดวงใจ
นี่แหละคือตัวฉัน
ก็เหมือนผู้หญิงทั่วไปใช่ไหม
ผู้หญิงที่มีเลือดเนื้อหัวใจ
ผู้หญิงที่บางครั้งทำอะไร...
...ไม่ตรงกับใจต้องการเลย				
comments powered by Disqus
  • ฟาโรห์

    10 ตุลาคม 2547 22:21 น. - comment id 348240

    เค้าเรียกว่า กำลัง สับสนอยู่จ๊ะ
    นี่แหละน๊า ผู้หญิง  คิกๆ
    
    แวะมาเยี่ยมจ๊ะ
  • วงเวียน

    10 ตุลาคม 2547 22:45 น. - comment id 348278

    เธอเหงาใช่ไหม
    บอกฉันได้นะเธอ
    
    เข้ามาแจมเจ้าค่ะ  ^@^
  • คุณก็รู้ว่าใคร

    16 ตุลาคม 2547 21:34 น. - comment id 352304

    บางทีก็เหงานะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน