คิดถึงจัง

pinka

    คืนนี้คิดถึงเธออยู่นะ
อีกฟากหนึ่งของฟ้าน่ะเป็นไงบ้าง
เหงาไหมกับความเดียวดายในเส้นทาง
ส่วนฟ้าที่นี่สุดแสนจะอ้างว้างเดียวดาย				
comments powered by Disqus
  • 11 ตุลาคม 2547 01:24 น. - comment id 348402

    พอจะอ่านได้นะ  ไม่ซึ้งง่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน