น้ำนมป้อนน้ำคำปลอบมอบลูกแก้ว น้ำใจแผ้วสรรทางสร้างชีพให้ น้ำเหงื่อรินเพื่อลูกแม่สุขใจ คุณแม่ไซร้ลำเลิศหมดเกินทดแทน
10 ตุลาคม 2547 13:45 น. - comment id 347911
สวัดีครับ............. มาเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี คนเรียงถ้อยร้อยลำเป็นคำกลอน คิดยอกย้อนแตกต่างล้วนสร้างสรรค์ บ้างลำนำคำฝากจากร้อยพัน จุดเดียวกันกวีไทยให้คำนึง แวะมาเป็นกำลังใจให้กันและกัน กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
10 ตุลาคม 2547 14:27 น. - comment id 347954
ูู^_______^