มอบแด่สื่อมวลชนทุกท่านครับ เหน็ดเหนื่อยหน่วงหนักท้น...ชวนถอย บ่เอ่ยโอดสำออย ..สิทธิ์อ้าง อุดมคติคอย...เตือนติดทรวงแฮ มโนเหนื่อยบ่หน่ายคว้าง...หลับฟื้นคืนฉาย เหนื่อยกายใจแจ่มชื้น ...ผ่านฉงน เสาะสัจจะสื่อสกล...กอบหล้า อุปสรรคอีกเหลี่ยมกล..ภัยใหญ่ ฤาแม่ สื่อมวลชนหยัดกล้า...บ่ท้อ ทางสรรค์
10 ตุลาคม 2547 03:08 น. - comment id 347736
เข้าไปเขียนในTosit.com เอามาฝากมวลมิตรครับ วันนี้ผมจะเดินทางไปทำธุระที่อุดรธานีแต่เช้า เลยเข้ามาเขียนตั้งแต่ตี2.46 ตอนเย็นกลับมาพบกันนะครับ
10 ตุลาคม 2547 06:57 น. - comment id 347748
จริง ๆ แล้วสื่อมวลชนของไทยอึดมาก นับถือจริง ๆ ไม่ว่าจะฝนตกแดดร้อน.. เค้าสู้บ่อยั้น.... งานคือชีวิตนะ ..........................................................
10 ตุลาคม 2547 07:48 น. - comment id 347763
..เรน.. ขอให้คุณ.. เดินทางด้วยความปลอดภัยนะคะ...
10 ตุลาคม 2547 08:01 น. - comment id 347768
เวลานี้ ที่ตอบไว้ น่าจะไป ถึงอุดร หนทาจรทริปเดินทาง สว่างไสวไร้ มลพิษ กลับมาแล้วหวังได้พบกลอนจากมิตร รอและรอ อ่านกลอนดีดี จาก ก่อพงษ์
10 ตุลาคม 2547 11:44 น. - comment id 347823
^_^ เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ... รูปที่ลงนี่ใช่รูปคุณหรือเปล่าเอ่ย...อิอิ
10 ตุลาคม 2547 20:10 น. - comment id 348141
กลับมาแล้วครับมวลมิตร คุณmagic น้องrain คุณดาหลา&ปะการัง คุณคนเมืองลิง ทิวทัศน์ 2 ข้างทางจากสกลนครไปถึงอุดรธานี สวยงามมาก ขากลับตะวันแดงกลมโตจะลับฟากภูลง แมกไม้ไกลใกล้เหลื่อมกันด้วยเงาและควันหลัว น่าดูครับ ขับมาคนเดียวได้ฟังเพลงค่ำลงๆ ที่ร้องใหม่โดยพงษ์สิทธิ์ แหมเข้าบรรยากาศมาก จนอยากเขียนถึงบรรยากาศแบบนี้บ้าง โปรดรออ่านนะครับ ขอบคุณมิตรทุกท่าน
10 ตุลาคม 2547 20:17 น. - comment id 348154
ลืมตอบคุณคนเมืองลิง รูปซื่อมวลชนที่to-sit.com โพสต์ให้เขียนกลอนประกอบครับ ส่วนตัวผมขี้เหร่ครับ เตี้ย แถม หัวเถิก อย่าสนใจหน้าตาเลยครับ
10 ตุลาคม 2547 23:01 น. - comment id 348303
รูปกับเรื่องเข้ากันจังค่ะ ถ้าเหนื่อยแล้วก็หน่าย ก็อดตายสิคะ อิ อิ (ล้อเล่นนะคะ)
11 ตุลาคม 2547 12:43 น. - comment id 348593
ใช่เลย