หยุดดีกว่าหากอยากมาเพียงแก้ตัว กลบความชั่วด้วยถ้อยคำพร่ำหวานหู เสียเวลาเสียดายน่าไม่อยากดู คนเขารู้ทั่วกันเธอเป็นไง ใจโลเลชอบร่อนเร่โปรยดอกรัก คิดอยากหักหัวใจใครใช่ไหม พอเสียเถอะหยุดวันนี้แล้วออกไป จำเอาไว้ไม่เสียใจไม่เคยแคร์ คิดจับปลาทีเดียวเสียหลายตัว อย่ามามั่ว! คิดไม่ดีนี่แสนแหล..! ขอโทษทีคนแถวนี้ไม่อยากแล นิสัยแย่แหมบอกให้ไม่อยากมอง บอกชอบฉันนั่นปะไรไม่ขาดคำ อยากจะขำเป็นบาลีนี่หนสอง ตกยามเย็นเห็นกับตาภาพมันฟ้อง ไม่ได้จ้องจะจับผิดเพียงบังเอิญ โกหกเก่งแสนกะล่อนซ่อนหัวงู คิดว่ารู้ไม่ทันเธอแกล้งเขิน ตบสักเปรี้ยงให้หน้าแหกแล้วมองเมิน ให้ยับเยินไปม่อใครไม่ได้เลย ไม่เสียดายสักนิดคิดใหม่ได้ คนอะไรช่างหลงใหลตัวเองเฉย บอกเอาบุญเผื่อเกื้อหนุนคนคุ้นเคย ชกสังเวยกำปั้นนั้นฉันให้เธอ .................................................
9 ตุลาคม 2547 19:13 น. - comment id 347468
โอ้ย ๆ ขาโหดชัด ๆ เลยง่า ^@^ เข้ามาแจมอ่ะ
9 ตุลาคม 2547 19:26 น. - comment id 347477
ซาดิสแบบนี้สิ ชอบ ^o^
9 ตุลาคม 2547 20:42 น. - comment id 347535
ไม่ทราบว่ากำปั้นจะหวานหรือเปล่า จะเอาปากไปรับอย่างเต็มใจจ้า
10 ตุลาคม 2547 02:41 น. - comment id 347730
ชอบภาพประกอบน่ะ กลอนก็น่ารักดีจ้า
12 ตุลาคม 2547 00:26 น. - comment id 349135
ชอบทั้งกลอน ชอบทั้งภาพประกอบ ชอบทั้งเพลงครับ โอ้โห หัวใจหวั่นจริงๆ อดยิ้มไม่ได้จริงๆครับ น่ารักจริงๆครับ
12 ตุลาคม 2547 00:28 น. - comment id 349137
เสียวๆนะครับ ผมคนเจ้าชู้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว