ท้องฟ้าคืนนี้ มีดาวอยู่เต็มฟ้า มีพระจันทร์ยังมีดารา แต่ไม่มีค่าสำหรับใจ พระจันทร์มีดาวเป็นเพื่อน แต่ฉันเหมือนไม่มีใคร นกยังมีคู่อยู่ใกล้ๆ แต่ใจฉันกลับไม่มีใครดูแล มันช่างอ้างว้างเหว่ว้า เหมือนทว่ามีฉันอยู่คนเดียว เมื่อไหร่หนอความอ้างว้างโดดเดี่ยว จะเลี้ยวลาลับไปจากใจ