......♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... หัวใจเธอนั้น ไม่ต้องยกให้ฉันหมดก็ได้ จะเก็บจะแบ่ง จะเผื่อใจไว้รักใครก็ไม่เป็นไร ......♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... แต่ขอแค่ครึ่งใจ แค่ครึ่งของหัวใจจะได้ไหม หวังว่าเธอคงพอจะให้กันได้ และคงไม่ขอมากจนเกินไป ......♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... แค่ครึ่งใจแบ่งมาให้ฉันคนนี้ แบ่งมาให้คนรอที่รักเธอ แบ่งแค่ครึ่งใจที่ฉันต้องการ ส่วนอีกครึ่งนั้นจะรักใครชอบใครก็ตามใจเธอ ......♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ......
9 ตุลาคม 2547 02:40 น. - comment id 347016
♥ ♥...ในสายลม...♥ ♥ เหมือนจังหวะหัวใจ เต้นเร็วกว่าที่เคย มองเธอแล้ว มองตาเธอแล้วฉันสั่น เหมือนกับอยู่ในฝัน ฉันมีเธอใกล้กัน นาทีนี้หวังเพียงเธอรู้ รู้ใจ * เธอคงไม่ถามฉันอีก ว่าฉันรักเธอหรือเปล่า เสียงหัวใจ ก็เสียงหัวใจให้คำตอบไปแล้ว ** ชูว์ ดา ดา ดา ดา...ฮืม ฮือ..ฮือ ฮือ..โว.. ได้ยินหรือเปล่าเสียง เสียงนึงที่ลอยอยู่ในสายลม ชูว์ ดา ดา ดา ดา...ฮืม ฮือ..ฮือ ฮือ..โว.. ได้ยินคำตอบบ้างไหมเธอ ใช้ใจเธอฟังสิฟัง สายลม รักที่เธอถามมา ใช้ หนึ่งใจพูดกัน คนที่รัก รักกันเท่านั้น ได้ยิน แม้ใจเธอมีฉัน แล้วก็คงได้ยิน คำ คำนั้น ฉันเองก็คิดถึงเธอ (* ,**) ชูว์ ดา ดา ดา ดา...ฮืม ฮือ..ฮือ ฮือ..โว.. ได้ยินหรือเปล่าเสียง เสียงนึงที่ลอยอยู่ในสายลม ชูว์ ดา ดา ดา ดา...ฮืม ฮือ..ฮือ ฮือ..โว.. ได้ยินคำตอบบ้างไหมเธอ ใช้ใจเธอฟังสิฟัง รักเธอ http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=2560 ......♥ ♥ .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ......
9 ตุลาคม 2547 10:11 น. - comment id 347173
เอาไปเต็มใบเลยจ้า น้องหวานอยู่ภูเก็ตเหรอจี พี่กานต์จะแวะไปหานะคะ คิดถึงจ้า
9 ตุลาคม 2547 12:34 น. - comment id 347276
ll๛เมกกะ๛ll สวัสดีครับน้องหวาน http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=3826 ชื่อเพลง/Title : ขอเป็นอะหลั่ยรัก อัลบัม/Album : ศิลปิน/Artist : แดง จิตกร ถ้าเขาให้เราเพียงแค่ครึ่งใจ มันก็ดีนะครับ สำหรับเราผู้รักหมดใจ น้องหวานครับ เขียนได้ดีมากครับ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+
9 ตุลาคม 2547 19:51 น. - comment id 347496
แหม! อะไรจะใจป้ำขนาดนี้ สำหรับพี่ ขอเต็มใจถึงจะรับจ้า
9 ตุลาคม 2547 22:40 น. - comment id 347631
^_^ เอาไปทั้งใจเลยจ้า ยกให้รับไว้หรือเปล่า
11 ตุลาคม 2547 06:29 น. - comment id 348436
ยาหยี...☺ เธอคนดี...ตอนนี้อยู่ที่ไหน เธอรุไหม...ว่ามีใครเค้าถามหา เธอรุไหม...ว่าเค้าคิดถึงตลอดมา ไม่เจอเธอเลยสักครา..น่าน้อยใจ..(เชอะ) *+-*-+-*-+*ผู้หญิงอ่อนไหว..♡..แต่ไม่อ่อนแอ*+-*-+-*-+*