......♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... ♥ ♥........ข้อดีของการมีเธอ.........♥ ♥ ฉันเหงาไม่มาก ฉันเศร้าไม่บ่อย ฉันอบอุ่นที่ใจ ฉันมีกำลังใจทำงาน ฉันอมยิ้มได้ทุกวัน ฉันมีความสุขเสมอ ฉันแอบอมยิ้มเมื่อเจอเธอ ฉันหลับฝันดี ......♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... ♥ ♥.......ข้อเสียการไม่มีเธอ........♥ ♥ ฉันคงเหงามากมาย คงเศร้าไม่จางหาย คนคงไม่มีกำลังใจ คงทำอะไรไม่รู้เรื่อง คงนั่งเหม่อใจล่องลอย ฉันคงไม่มีความสุขแบบนี้ ฉันคงไม่มานั่งยิ้ม ฉันคงไม่ได้อมยิ้มเหมือนคนบ้า ฉันคงอกหักใจร้าวราน ฉันคงไม่มีวันจะได้รู้จักรักที่แท้จริง ......♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ......
9 ตุลาคม 2547 01:01 น. - comment id 346990
เฮ้ยยยยยย มัยจ๊ะ รักเขาคนนั้นมากมายขนาด นี้เชียวเหรอ บอกมาคำเดียว เด๋วพี่ไปเป็นเถ่า ถ่าน สู่ขอให้หวานเอง เอาป่ะ อิอิ
9 ตุลาคม 2547 02:21 น. - comment id 347006
♥ ♥...ทุกวินาที...♥ ♥ ไม่ว่าตอนนี้เธอจะอยู่ไหน รักของฉันจะส่งไปจนถึงเธอ ใต้แผ่นฟ้าแห่งนี้.. คงไม่ไกล.. กว่าใจจะพบกัน * หากความคิดถึงของฉันลอยไป ก็ขอให้เธอเก็บมันเอาไว้ เมื่อเธออ่อนล้าและกำลังร้องไห้ จะเป่าสิ่งร้ายไปจากเธอ ** จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อย จะเป็นดั่งสายลมพัดมาห่วงใย และเธอจะได้รู้.. ทุกวินาทีหัวใจ ว่ายังมีฉันเข้าใจเสมอ ไม่ว่าวันไหนเธอจะเปลี่ยนใจ รู้เอาไว้เธอจะยังคงสวยงาม ที่สุดในใจของฉัน.. ตลอดไป.. ไม่มีใครทดแทน http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=1943 ......♥ ♥ .........♥ ♥ ..........♥ ♥ ......
9 ตุลาคม 2547 02:23 น. - comment id 347007
love มากค่ะพี่นนท์ขาๆๆๆไปขอให้ได้มะคิกๆๆแหวะๆๆลมอะไรอ่ะที่ทำให้พี่นนท์มาเม้นท์เป็นคนแรกคิกๆๆล้อเล่นค่ะคิดถึงพี่ชายเช่นกันค่ะ
9 ตุลาคม 2547 11:52 น. - comment id 347241
สวัสดีครับน้องหวาน อิอิ ข้อดี กับ ข้อเสีย ก็ดูสมเหตุสมผลนะครับน้องหวาน พี่อยากได้แต่ข้อดีอ่ะ ฮิๆๆๆ ทำไงดีครับถึงจะได้ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+
9 ตุลาคม 2547 12:30 น. - comment id 347270
ข้อดี ข้อเสีย เป็นสมบัติของทุกอย่างในโลกใช่ไหมน้องหวาน คิดถึงจ้า