รับรู้นะเข้าใจนะเธอที่รัก เรื่องที่เคยอกหักเมื่อครั้งก่อน กับความเศร้าความปวดร้าวที่รานรอน ยากจะถอนหัวใจคืนกลับมา เธอเจ็บตรอมอกตรมข่มใจผืน กดเก็บเสียงสะอื้นด้วยเจ็บปร่า จากคนที่เคยรักกันกลับมาลา ทำให้เธอเสียน้ำตาซะมากมาย วันเวลาอาจผ่านนานจริงอยู่ แต่ฉันรู้เขาก็ยังคงความหมาย ถึงห่างไกลก็เพียงแค่ร่างกาย ส่วนหัวใจยังชิดใกล้อยู่กับเขา ... วันนั้นลึกซึ้งกันเท่าไรฉันไม่รู้ วันนี้ที่อยู่อาจเป็นแค่คนแก้เหงา วันหน้าจะเป็นเช่นไรระหว่างเรา ไม่อยากเดาไม่ขอคิดนะคนดี ในตอนนี้เวลานี้มีเธออยู่ อาจจะดูว่าไม่รักไม่คงที่ ก็ไม่ถือสาเธอเลยคนดี ฉันเข้าใจอดีตมีมาอย่างไร อีกกี่วันกี่ปีถึงลืมเลือน ฉันจะไม่เชือนแชไม่หวั่นไหว ขอรอเธอคนเดียวเสมอไป เพราะเธอคือหัวใจที่ฉันมี 10.6.04 23:17* ในวันที่อ่อนล้าคุณคือกำลังใจ ในวันที่อ่อนไหวคุณคือความมั่นคง ท่ามกลางความสับสนคุณคือแสงไฟ คืนนี้ฉันคิดถึงคุณ คนดีของฉัน
8 ตุลาคม 2547 21:14 น. - comment id 346811
เพราะมากค่ะทัยชอบค่ะ
8 ตุลาคม 2547 21:20 น. - comment id 346820
จ๊ะพี่หวานมารอเป็นเพื่อนนะจ๊ะแต่ว่าต้องรอนานไหมอ่ะนานเกินไปไม่ไหวนะจ๊ะพี่หวานง่วงนอนจ๊ะคิกๆๆๆเป็นไงบ้างจ๊ะช่วงนี้สบายดีหรือเปล่าจ๊ะ คิดถึงเสมอจ๊ะ
9 ตุลาคม 2547 01:14 น. - comment id 346995
คงรอไม่นานหรอกนะ อ่านแล้วชื่นใจจัง (ถ้าเป็นเรา)
9 ตุลาคม 2547 08:31 น. - comment id 347095
มาเป็นกำลังใจนะคะ ให้พบความรักที่แสนดีและเข้าใจกันค่ะ รักและรักค่ะ
9 ตุลาคม 2547 10:07 น. - comment id 347168
...ความรักบางทีก็ต้องรอ...รอรัก....
9 ตุลาคม 2547 10:55 น. - comment id 347204
เพราะดีนะคะ รอได้ เพื่อคนที่เรารัก
9 ตุลาคม 2547 12:27 น. - comment id 347266
รอได้เสมอเพราะรักที่มีให้เธอมันล้นในใจ น่ายกย่องกับคนที่รอได้แต่ผมน่ะเกลียดที่สุดการรอคอยเนี่ย...แวะมาทักทายครับผม
9 ตุลาคม 2547 19:23 น. - comment id 347475
การที่เราคิดจะรักใครสักคน ทั้งที่รู้ว่าแทนที่ใครของเธอไม่ได้ แต่ใจก็ยังขอ--ขอเพียงได้อยู่ใกล้ๆเธอ คงไม่มากไม่มายไปใช่ไหม แค่ได้เป็นคนหนึ่งที่เธอยังนึกถึง แม้จะเป็นได้เพียงแค่คนปลอบใจ ก็มีความสุขที่ได้เป็นอย่างนี้ เป็นคนที่รักเธอภายในใจ--ก็พอ เพราะนะค่ะ ชอบประโยคลงท้ายมากๆ เพราะตรงกับใจดีค่ะ