เธออย่ามาให้ฉันเห็น เธออย่ามาให้เจอ เธเอย่ามาบอกว่าคิดถึง เธออย่ามาทำแบบนี้เลย เธออย่ามาให้เห็นหน้า เพราะเจอหน้าเธอฉันหวั่นไหว เธออย่าเดินมาทักทาย เพราะทักทายเธอทีไรความรู้สึกฉันกลับมา เธออย่ามาให้เห็นหน้า อย่ามาพูดจา เพราะเจอเธอที่ไรหัวใจมันสัน พบเธอที่ไรปวดใจทุกที เลยไม่ไม่อยากพบอยากเจอกับเธออีกเลย