อย่า ! ห้ามคุณแล้วห้ามอย่างไรก็ไม่เชื่อ เอาล่ะเมื่อห้ามไม่ได้ก็ไม่ห้าม เรื่องนี้ยุงว่อนเชียวเดี๋ยวป๊าบตาม ด้วยเสียงเผียะอีกยามยุงว่อนบิน มันเกิดขึ้นในหมู่บ้านนานมาแล้ว มีเพื่อนแก้วคนพื้นบางกับต่างถิ่น เรือนติดกันจามไอก็ได้ยิน คนหนึ่งดิ้นรนไกลไปหาปลา ส่วนอีกคนอยู่บนดินกินเงินเดือน มีชีวิตดีกว่าเพื่อนเรือนร่วมฝา จึงปันแบ่งแกงไก่กันไปมา จึงปันปลาตอบคืนแล้วชื่นใจ เป็นเช่นนั้นจากวันเป็นเดือนปี จากปีเก่าเก้าทีถึงปีใหม่ แล้วเรื่องที่ไม่คาดเห็นก็เป็นไป คนขาดใจเพราะปลายคมมีดโถมแทง อยู่บนบ้านกระทาชายคนขายปลา กลิ่นคาวเลือดโชยมาขยะแขยง เห็นสองร่างนางกับนายนึกอายแรง เพราะถูกแทงตายคาที่แบบชีเปลือย อยู่ไม่ไกลชายหาปลาตาแดงก่ำ มือยังกำมีดคมวาวออกยาวเฟื้อย กรามโปนปูดแต่ย่างไหวไปเฉื่อยเนือย ไทยมุงแห่มาเรื่อยเป็นเรือนร้อย ตร.สอบสวนเขาเจ้าของเรือน ใยฆ่าเพื่อนและเมียสาวแล้วเหงาหงอย เขาบอกเลือดขึ้นหน้าคราย้อนรอย กลับมาเรือนเหมือนท้ายทอยมันถูกตี ก็เพื่อนกันกินบนเรือนถ่ายเปื้อนเปรอะ บนหลังคาดูเอาเถอะครับลูกพี่ ........................................... ...................................................... เรื่องน้ำเน่าเล่าต่อไปคงไม่ดี ใครไม่มีศีลข้อสามเชิญตามใจ .
8 ตุลาคม 2547 17:11 น. - comment id 346642
ผิดศีลข้อ 3 ผมเห็นตกนรกทุกราย ทุกข์ถมใจไงครับ
8 ตุลาคม 2547 17:39 น. - comment id 346660
หุหุ............. เจอ ก่อน เลย กรรม ตอนที่ 1 ตาย มะสวยเล้ย
8 ตุลาคม 2547 18:56 น. - comment id 346704
ผมเขียนแล้วก็ขำๆครับ
8 ตุลาคม 2547 20:55 น. - comment id 346796
ตลกดีมีข้อคิด มาชื่นชมผลงานค่ะ คงไม่มีใครกล้าผิดศีลข้อ 3 นะคะ น่ากลัวจัง
8 ตุลาคม 2547 21:47 น. - comment id 346847
อืมม กินบนเรือน ถ่ายบนหลังคา ...นอนบนเตียง อืมมมมม ... ท่าจะเคืองสุดฤทธิ์ ค่ะ
8 ตุลาคม 2547 22:20 น. - comment id 346870
^_^ สมควรแล้วค่ะ
9 ตุลาคม 2547 00:01 น. - comment id 346950
หย่าแน่นอน แต่โชคร้ายตายก่อน มารับฟังคำแนะนำครับ
9 ตุลาคม 2547 00:29 น. - comment id 346973
อ่านแล้ว...นึกถึง...ต้นงิ้วอ่ะค่ะ..
9 ตุลาคม 2547 01:48 น. - comment id 347003
อุทาหรณ์สอนใจ ผิดศีลข้อ 3 นั้นไซร้ ตายลูกเดียวรึป่าวขอรับ หะหะ
9 ตุลาคม 2547 05:26 น. - comment id 347052
สวัสดีครับคุณเมจิคเชี่ยน คุณkeekie คุณชัยชนะคุณคนเมืองลิง คุณอัลมิตราและคุณเพียงพลิ้ว อ่านเอาขำก็แล้วกันนะครับ