โปรดอย่าหลอกลวงกันอีกได้ไหม เธอรู้ไหมเธอทำให้ฉันสับสน เมื่อไม่รักก็บอกมาอย่าฝืนทน อย่าทำเป็นคนรักกันต่อหน้าใคร ปากเธอบอกว่ารักเต็มดวงจิต บอกว่าเธอยังคิดถึงไม่หวั่นไหว แต่แววตาเธอฟ้องคำจากหัวใจ เธอไม่เหลือซึ่งแล้วรักดั่งวันวาน เธอหลอกลวงคนอื่นเพื่อสิ่งใดหนอ ฉันไม่ได้อยู่เพื่อรอความสงสาร ความเกรงใจไม่ต้องมีไม่ต้องการ มันยิ่งทำใจร้าวรานกว่าคำลา บอกมาเถิดเธอไม่รักเพียงแค่นั้น แล้วตัวฉันจะไม่มาให้เห็นหน้า ฉันไม่อยากเห็นคำฟ้องในแววตา ที่บอกว่าอยากให้ฉันไปเสียที
8 ตุลาคม 2547 15:01 น. - comment id 346552
ใช่คะไม่รักไม่ต้องสงสาร ู^__^
9 ตุลาคม 2547 03:03 น. - comment id 347025
http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=2430 Take me to your heart เอาเพลงมาฝากค่ะคิกๆๆ
9 ตุลาคม 2547 10:57 น. - comment id 347209
จาไปบอกครายเหรอเพื่อน อิ อิ
9 ตุลาคม 2547 11:15 น. - comment id 347218
เหอะ ๆ ไม่ได้ไปบอกใครหรอกแวว ไม่รู้จะไปบอกทำไม แมงกุ๊ดจี่ เพราะรัก ....ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ
9 ตุลาคม 2547 17:27 น. - comment id 347419
ผมยังเด็กเล็กหนักหนา ยังไม่หาความรักจากที่ไหน ขอรักแม่คนเดียวรักหมดใจ รักของใครก็ไม่ได้มีความหมายกับผมเลย...จริงๆๆ..นะขอรับ..ครับผม
10 ตุลาคม 2547 14:54 น. - comment id 347975
เรารักเขาข้างเดียวเหมือนเกลียวเชือก เขารักเราเผื่อเลือกหารู้ไม่ เรารักเขาข้างเดียวรักทำไม รักไปไยไม่เห็นมีดีขึ้นมา
18 ตุลาคม 2547 15:43 น. - comment id 353008
ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ อาเมน