บางครั้งสิ่งที่ถูกต้องอาจไม่ใช่สิ่งเดียวกับสิ่งที่ต้องการ

คุณก็รู้ว่าใคร

ประสบการณ์สอนให้รู้ว่า
ถ้าอยากได้อะไรมาต้องยื้อแย่ง
ฉุดกระชากลากดึงให้ถึงแรง
รวบรวมความกล้าแกร่งไขว่คว้ามา
ประสบการณ์สอนให้รู้ต่อไป
ถ้าคิดยื้อแย่งหัวใจใครสักคนจงรู้ว่า
จะฉุดกระชากลากดึงทั้งๆน้ำตา
ถ้าเค้าไม่ปราถนา เอาหัวใจมาก็ไม่มีค่าอะไร				
comments powered by Disqus
  • เพราะรัก

    8 ตุลาคม 2547 00:36 น. - comment id 346263

    555555อย่าแย่งคนมีเจ้าของละเดียวจะโดนอ่ะตคิกๆๆๆแวะมาทักทายจ๊ะ
  • คุณก็รู้ว่าใคร

    8 ตุลาคม 2547 13:14 น. - comment id 346504

    รับรองได้เลยคะว่าไม่เกี่ยวกับความจริง
    ขอบคุณที่แวะมาอ่าน
    
  • เมกกะ

    8 ตุลาคม 2547 14:58 น. - comment id 346550

    อยากเป็นคนด้านชา
    ด้านพอที่จะแย่งเธอมาเป็นของฉัน
    ด้านจนกล้าทำอะไรๆได้ทั้งนั้น
    เพียงเพื่อไม่ให้ฝันมันสลาย
    
    อยากเป็นคนเข้มแข็ง
    ร้ายแรงเท่าไรก็ทำได้
    ไม่ว่าใครจะเป็นอย่างไร
    ขอเพียงได้เธอมาครอบครอง
    
    อยากเป็นคนด้านชา
    ด้านพอที่จะทำเป็นไม่รู้ว่า..เธอมีเจ้าของ
    ด้านจนยอมให้หัวใจเป็นสำรอง
    ฉันคงไม่ต้องร่ำร้องรวดร้าวอย่างนี้
    
    +-*-+-*-+  +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+-*-+
    
  • แอ็ปเปิ้ล

    8 ตุลาคม 2547 15:17 น. - comment id 346570

    ได้ครอบครองความรัก
    แต่ไม่ได้หัวใจแห่งความรัก
    ก็เท่ากับไร้ความหมายคะ
    
    ปล่อยไปตามเส้นทางของความรักนั้น ๆๆ เถอะ
    ปล่อยความรู้สึกเราเป็นดั่งสายลมอิสระ
    ล่องลอยอยู่ในความเข้าใจของทุกสรรพสิ่งบนโลก
    
    แวะมาทักทายคะ กลอนเขียนดีจังเลย ^______^
  • เพียงพลิ้ว

    8 ตุลาคม 2547 21:42 น. - comment id 346844

    ถ้าเค้าไม่ปรารถนา เอาหัวใจมาก็ไม่มีค่าอะไร
    
    ชอบประโยคนี้ค่ะ ดูจริงใจดีมากๆๆๆ ชอบค่ะ
  • คุณก็รู้ว่าใคร

    10 ตุลาคม 2547 21:31 น. - comment id 348208

    ขอบคุณนะคะที่แวะมาอ่าน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน