วาดฝันวันสดใส

หญ้าไหว

วาดฝันใว้แสนไกล
  แต่หัวใจยังเดินไปไม่ถึง
    ผ่านมาแล้วเกือบครึ่ง
      ยังไม่ถึงซึ่งที่หมาย
     บาดเจ็บมามากมาย
 ท้อเกือบตายคล้ายสิ้นลม
มีทุกสุขผสมยังไม่จมในพวัง
หากมีซึงความหวังก็มีพลังจะต่อสู้
    เรียนรู้และเป็นอยู่
      ไม่อดสูอยู่ไปวัน
     หวังเพียงว่าสักวัน
      ถึงฝั่งฝันวันสดใส				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    8 ตุลาคม 2547 15:32 น. - comment id 346583

    ซาดิสกับตัวเองสิแล้วน้องจะมีพลังไปถึงซึ่งที่หมาย ^o^
  • มารน้อย

    11 ตุลาคม 2547 22:50 น. - comment id 349078

    วาดฝันวันสดใส    
    อยู่ที่ใจจักฟันฝ่า
    อยู่ที่ใจจักแกล้วกล้า
    คงถึงวันสดใสอันสวยงาม 
    
    ** แวะมาทักทายน่ะค่ะ ** 
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน