รักเธอ...ทั้งๆที่รักไม่ได้ เจ็บไป...ผลตอบแทนที่ใจพลั้งเผลอ รักไป...ไม่เคยมีเสียงตอบรับใดๆจากเธอ เจ็บเสมอ...ก็ถูกแล้วนี่เธอ ฉันผิดเอง ไม่เลย...เธอไม่เคยให้ความรัก ไม่เลย...ไม่ทายทัก ทำฉันโหรงเหรง ไม่รัก...ไม่เป็นไร ปลอบใจตัวเอง ไม่รัก...โอ๊ย ฉันเก่ง ก็คงนั่งปลอบตัวเองต่อไป...
7 ตุลาคม 2547 21:26 น. - comment id 346091
มาเป็นกำลังใจให้คนเก่งปลอบใจตัวเองค่ะ น่ารักดีค่ะ
7 ตุลาคม 2547 21:26 น. - comment id 346092
ไม่เลยเธอไม่เคยให้ความรัก มีแต่ทำให้ฉันอกหักรักหวาดหวั่น ไม่เลยเธอไม่เคยให้ความสำคัญ และที่เป็นอยู่ทุกวันเหมือนตัวฉันไม่มีค่าอะไรเลย *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
7 ตุลาคม 2547 22:21 น. - comment id 346161
อย่าเสียใจไม่เลยคนเก่ง อยู่กับตัวเองมีความสุขมากกว่า ไม่พึ่งใครเพื่อให้ได้ความสุขมา แต่กลับได้หยดน้ำตามาแทน เข้ามาแจมอ่ะนะ
7 ตุลาคม 2547 22:24 น. - comment id 346167
อย่าเสียใจไม่เลยคนเก่ง อยู่กับตัวเองมีความสุขมากกว่า ไปพึ่งใครเพื่อให้ได้ความสุขมา แต่กลับได้หยดน้ำตามาแทน ไม่มีเขาใช่ว่าจะอยู่ไม่ได้ ก่อนมาเจอเขาก็ยังอยู่ได้เลยนี่นา เข้ามาแจมอ่ะนะ
8 ตุลาคม 2547 10:10 น. - comment id 346407
ทะเลดาว เป็นกำลังใจให้นะคะ....
8 ตุลาคม 2547 10:27 น. - comment id 346420
...เคยอยู่ในอ้อมแขนของเธอ... ที่คอยโอบกอดฉันเสมอให้อบอุ่น พร้อมกับสายตาที่เคยคุ้น ทั้งความรักที่อ่อนละมุนและแสนหวาน ...อยากจะร้องให้ เป็นเพราะทำใจไม่ได้ - ยังห่วงหา อีกนานแค่ไหนนะเวลา วันที่ฉันแน่ใจว่า..ลืมเธอ
8 ตุลาคม 2547 15:21 น. - comment id 346576
เสียใจไปก็เปล่าประโยชน์ บางที่เวลาก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่เราต้องอยู่ให้ได้ เพื่อคนที่รักเรา
8 ตุลาคม 2547 15:36 น. - comment id 346589
ให้กำลังใจตัวเองได้ดี ^o^