ถ้ามีเธอ

คนใจเย็น

เมื่อลมหนาวพัดมายามฉันเศร้า
                                    ยามฉันเหงาว้าเหว่ไร้ที่หมาย
                                    อยากมีใครสักคนเคียงข้างกาย
                                    คงจะหายคลายเศร้าถ้ามีเธอ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น

    7 ตุลาคม 2547 12:29 น. - comment id 345644

    ลมหนาวพัดเวียนผ่านมา
    และพัดพาความเหว่ว้ามาให้
    พร้อมกับความเหงาที่อยู่ข้างๆใจ
    คิดถึงคนไกลเมื่อไรจะกลับมา
    
    ..เพราะแล้วค่ะ..แวะมาทักทาย..
  • เทรดสโตน

    7 ตุลาคม 2547 12:45 น. - comment id 345659

    เย็นจับใจ ใจเหน็บหนาว ร้าวรานทั่ว
    ไกลแล้วกลัว กลัวว่าไกล ไม่เห็นหน้า
    อยากให้เธอ เธอยังอยู่ คู่ชีวา
    อุ่นอุรา อุราตรึง คิดถึงเธอ
    
    แวะเวียนมา ขอรับ
  • extreme life

    7 ตุลาคม 2547 14:35 น. - comment id 345741

    ขอให้มีเธอคนนั้นนะ ^o^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 ตุลาคม 2547 15:09 น. - comment id 345775

    มาอยู่ข้างเคียงใจให้เธอนั้น
    ได้หายหวั่นกับความหนาวเศร้าหนักหนา
    และให้รู้ว่าชีวิตที่คิดมา
    เราเป็นคู่ชูชีวากันและกัน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน