ฉันรู้ในบางครา..... ฉันทำตัวเหมือนว่าไม่มีเหตุผล แต่หากเธอมองเพียงด้านเดียวอย่างใครๆ หลายคน ฉันคงอยู่เพียงในวังวนที่คนบางคน กรอบไว้ ฉันอาจโกรธเกรี้ยว แล ฉุนเฉียว ขาดสติยึดเหนี่ยว ไร้ความอ่อนไหว ขาดความอ่อนโยน แต่ยังอยากบอกว่า...ฉันจริงใจ เพียงระเบิดออกไป แล้วฉันก็หายสบายตัว มองฉันด้านนี้ที่ฉันเป็นฉัน... อย่าเอาความคิดของใครบางคนมาขีดขั้น ทำให้เรานั้นปวดหัว อย่าติดกับอดีตของฉันที่มีแต่ความมัวซัว ขอเพียงอย่ากลัวว่าฉันจะทำตัวโวยวายให้เธอได้อายใคร
7 ตุลาคม 2547 10:28 น. - comment id 345523
^________^ แอ็ปเปิ้ลมองดูอยู่คะ เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดแล้วคะพี่สาว อย่าให้คำพูดของใคร มาทำให้คุณค่า ที่แท้จริงของตัวเราเองลดลงไปนะคะ ชีวิตอิสระ หัวใจเสรี มีแต่รักที่แสนดี และห่วงใยเธอคนนี้ตลอดไป แวะมาเป็นกำลังใจให้พี่ปอนด์คะ ชะแว๊ปปปปปปปปปปป
7 ตุลาคม 2547 11:00 น. - comment id 345541
คิดถึงเสมอมานะคะ น้องรัก ดีใจจังที่เห็นกลับมานะอย่าหายไปไหนอีก พี่พุดจะเคียงข้างเข้าใจเสมอค่ะ รักมาก
7 ตุลาคม 2547 11:03 น. - comment id 345544
บางทีเราก็ต้องระงับอารมณ์ตัวเองด้วยตัวเองเหมือนกันนะ สงสารคนใกล้ตัว แต่ก็ต้องรักษาความเป็นตัวเองไว้ เอาเป็นว่ารักทั้งเค้าและรักทั้งตัวเอง..เนาะ
7 ตุลาคม 2547 11:20 น. - comment id 345558
พี่ปอนด์ เป็นไรไปค่ะ ใครมาว่าพี่ปอนด์หรอ โยคิดว่ารู้ ละ เดียวไปจัดการให้ อิอิอิ ขอบคุณสำหรับคำพูดดีดีนะค่ะ
7 ตุลาคม 2547 13:00 น. - comment id 345672
เพราะๆๆ..จัง... ..โปรดมองฉันที่ฉันเป็นฉัน ไม่ใช่เปรียบเทียบกับใครคนนั้นหรือคนไหน ถึงเธอจะว่าฉันใจร้ายแต่ก็จริงใจ ลองมองฉันในมุมใหม่แล้วจะได้อะไรดีๆ ..ทักทายค่ะ..
7 ตุลาคม 2547 14:47 น. - comment id 345751
ขอให้เข้าใจซึ่งกันและกันนะ ^o^
7 ตุลาคม 2547 14:50 น. - comment id 345754
ฉันจะมองเธอนี้ที่เธอเป็น จะมองเห็นด้วยหัวใจในตัวฉัน จะมองให้รู้ว่าอุรานั้น เป็นเช่นใดในทุกวันและเวลา *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
7 ตุลาคม 2547 23:03 น. - comment id 346214
..แวะมาอ่านด้วยความชื่นชมค่ะ.. แต่งได้ดีเหมือนเดิมเลยนะคะ
8 ตุลาคม 2547 19:28 น. - comment id 346724
คนเราก้อมีหลายมุมเน้อ^^ คนบางคนขี้โวยวายแต่เข้าใจคนได้ดี คนบางคนเหมือนดี๊ดี แต่ชอบให้ร้ายคนอื่น อ่าคนหนึ่งมีหลายมุมจริงๆค่ะ แบบว่านัสยกนิ้วให้เลยอ่ะค่ะ^o^ กลอนบทนี้.....***