เธอหันมามองกันได้ไหม มามองคนที่เธอเคยบอกว่าห่วงใย หันมามองคนที่เธอเคยบอกว่ารัก หันมามองมาทักทายกันบ้าง อย่าทำตัวเหินห่างไปแบบนี้ รู้ไหมตอนนี้หัวใจฉัน มันชาและรู้หวั่นไหวสิ้นดี ไม่รู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ ไม่รู้จะวางตัวยังไงดี เธอช่วยบอกฉันหน่อยได้ไหม หรือหันมามองยิ้มเป็นกำลังใจ ฉันคงมีความสุขและมั่นใจ หันมามองกันนะ มามองเหมือนเช่นเคย ถ้ายากลำบากนัก ก็แค่หันมามองด้วยหางตาก็ยังดี
7 ตุลาคม 2547 10:08 น. - comment id 345502
ขอเธอคนเดิมกับยิ้มที่สดใส ขอเธอคนเดิมกับความรู้สึกที่มีเหมือนเก่า ขอเธอคนเดิมที่ยังมีกำลังใจส่งถึงกัน ขอเธอคนเดิมกลับมาร่วมเส้นทางฝันเหมือนเคย เป็นกำลังใจให้นะ กลอนเหงาจังเลยคะ
7 ตุลาคม 2547 10:13 น. - comment id 345509
ค่ะ เดี๋ยวจะหันไปเดี๋ยวนี้ อย่างอนนะตัวเอง อิ อิ แวะมาเยี่ยมเยือนค่ะ อิ อิ .....นิ้วก้อยข้างขวา ส่งมาได้ไหม นิ้วโป้งเก็บไป เลิกโกรธกันซะที....
7 ตุลาคม 2547 11:05 น. - comment id 345547
ขอคนดีหันมาหากันหน่อย แม้เพียงน้อยสักนิดด้วยจิตสน ขอคนดีอยู่เคียงข้างอย่างสุขปน เพื่อให้คนคนนี้มีสุขใจ *-*กลอนเหงาปนเศร้าด้วย เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*