......♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... อยากได้พรสักข้อไหม งั้นหลับตาเสียนะคนดีจ๋า แล้วลองอธิฐานเบาๆ บอกสิ่งที่เธออยากได้กับท้องฟ้า ......♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... แล้วค่อยๆลืมตาอย่างช้านะคนดี แล้วเธอจะได้สิ่งที่ต้องการตรงหน้า นี่ไงนี่ไงหัวใจใสๆดวงนี้ของฉัน ที่เธอขอและต้องการมันใช่ไหม ......♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ...... เธอได้มันแล้วคนดีเพราะฟ้าสั่งฉันให้มอบใจให้ พร้อมด้วยสายรุ้งก็นำทางฝัน แถมด้วยดอกไม้อีกกำมือลูกโป่งสีสดใส อวยพรให้รักเราสมหวังดังใจ นอนไม่หลับค่ะเลยนั่งแต่งไปเรื่อยคิกๆๆ ......♥ ♥ ............♥ ♥ ............♥ ♥ ......
7 ตุลาคม 2547 09:13 น. - comment id 345480
หากขอพรได้ดังใจฝัน ขอให้เธอไม่ลืมกัน แม้นานแค่ไหน อย่าลืมคนที่รักเธอหมดลมหายใจ อย่าลืมว่าอีกฟากฟ้าไกลมีคนห่วงใยเธอ +-*-+-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+-*-+
7 ตุลาคม 2547 09:53 น. - comment id 345491
อยากได้พรแบบนี้บ้าง ทำไงดีน๊ะ ขอบ้างซิจ๊ะ น่ารักค่ะ ชอบ ๆๆๆ แวะมาทักทายนะจ๊ะ
7 ตุลาคม 2547 10:56 น. - comment id 345538
หากขอพรก่อนหลับฝัน ขอให้ฉันเจอะเธอได้ไหม ด้วยเพราะว่าแสนสุขหฤทัย ยามที่เรามีใฝ่ฝันได้เจอเธอ *-*ขอแค่นี้หละค่ะ อิอิ*-*
7 ตุลาคม 2547 12:18 น. - comment id 345630
หากขอพรได้ดั่งใจฝัน ขอให้พี่หวานมีความสุขละกันจะได้ไหม พร้อมกับอ้อนวอนคุณดาวบนฟากฟ้าไกล ฝากบอกว่าไมนด์คิดถึงพี่หวานจัง ..โย่วๆๆ..
7 ตุลาคม 2547 15:16 น. - comment id 345781
ทะเลดาว มาชื่นชมผลงานของ เพราะรัก อ่ะค่ะ.... คนเดียวกันกับ เพราะรัก//รักยังอยู่ที่เธอ หรือเปล่าคะ.... ทะเลดาว มาขอบคุณค่ะ ที่แวะไปทักทาย ทะเลดาว และยินดีในมิตรภาพใหม่น๊าาา... ทะเลดาว ขอให้มีความสุขมากๆๆนะคะ...
7 ตุลาคม 2547 16:26 น. - comment id 345844
น้องหวานนอนดึกจังนะ มาพี่กล่อมจะได้นอนหลับ ฟ้าสั่งให้รัก แล้วใยไม่สั่งให้หลับด้วยน้อ คืนนี้ฝันดีนะคะ
7 ตุลาคม 2547 19:34 น. - comment id 345959
..ฟ้าส่งเธอ มาให้ฉัน.. มหัศจรรย์ .. ในอารมณ์..ที่หวั่นไหว.. .คืนนั้น ..ตื่นเต้น..มากไป.. หัวใจ ..ก็เลย .. สั่นพริ้ว ว.. ไปเล้ยย..อิอิอิ..
7 ตุลาคม 2547 22:45 น. - comment id 346195
ขอบคุณมากๆเลยนะทุกๆคนเลยค่ะพี่ๆชายพี่สาวน้อง ของหวานน่ารักเสมอเลย เราจะไม่ทิ้งกันไม่ว่าจะนานแค่ไหน เราจะอยู่ตรงนี้เป็นกำลังใจให้กันนะคะ
7 ตุลาคม 2547 22:56 น. - comment id 346204
มัยต้องรอให้ฟ้าสั่งด้วยล่ะ หากฟ้าไม่สั่งจะรักไหมนะ สำหรับพี่ไม่ต้องมีใครมาสั่ง รักออกมาจากหัวใจ ใครมิได้เสียมสอน