...แล้วฉันจะลืม..

^^ฟูแมนจูซูมูรู^^


ขอเขียนเพื่อบอกเล่าถึงบางสิ่ง
	แล้วฉันจะลบทิ้งซึ่งอดีตที่ผันผ่าน
	เหตุการณ์ซาบซึ้งซึ่งเกิดขึ้นในวันวาน
	แล้วผันพาลเป็นเศร้าเคล้าน้ำตา
	ขอเขียนเพื่อบอกให้เธอฟังในวันนี้
	เพราะตัวฉันรู้สึกไม่ดีเป็นหนักหนา
	เหมือนมีบางสิ่งแอบซ่อนในอุรา
	เป็นสิ่งซึ่งฉันปรารถนาจะลบไป
	ภาพเก่าเก่าที่ยังเคยจดจำ
	ฉันขอย้ำจะลบหมดจากใจ
	เพื่อสร้างความรู้สึกสดชื่นคืนมาใหม่
	ทำใจให้สดใสไร้หมองมัว
	เพราะฉันรับแรงบันดาลใจมาจากเธอ
	ผู้ห่วงและปลอบฉันเสมอยามเหม่อกลัว
	ขอขอบคุณด้วยใจเคยมืดสลัว
	มาบัดนี้ไม่หม่นมัวเพราะมีเธอ....
	ขอขอบคุณนะคนบนฟากฟ้า
	ที่นำพาเธอกับฉันให้พบเจอ
	สรรค์สร้างความรู้สึกดีดีมีเสมอ
	ขอมีเธอตลอดไปนะคนดี...					
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 ตุลาคม 2547 00:57 น. - comment id 345421

    ขอบขอบคุณนะคนบนฟากฟ้า
    ที่ทำให้ฉันมีมาเวลานี้
    มีคนรักที่ห่วงหาและปราณี
    เกิดเป็นรักสดใสที่มีสวยงาม
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • extreme life

    7 ตุลาคม 2547 15:02 น. - comment id 345764

    สุขใจในรักใหม่ ^o^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน